Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Trương Chí Quân sẵn sàng thử lửa tại Aboitiz Invitational - Asian Development Tour

Trương Chí Quân sẵn sàng thử lửa tại Aboitiz Invitational - Asian Development Tour

Golfer trẻ 18 tuổi với 3 lần vô địch giải golf quốc gia Việt Nam Trương Chí Quân sẽ chính thức có mặt tại Manila,Philipine để tham dự giải Aboitiz Invitational - Asian Development Tour diễn ra từ ngày 3-6/8. Hệ thống giải đấu này đã từng vinh danh golfer chuyên nghiệp của Việt Nam là Trần Lê Duy Nhất, khi anh đăng quang giải Ciputra Golfpreneur Tournament với tổng điểm -18 sau 4 vòng đấu. Hi vọng thành tích của golfer đàn anh sẽ chính là động lực để giúp Trương Chí Quân thi đấu tốt tại giải đấu.


Trương Chí Quân nhận suất đặc cách tham dự giải Aboitiz Invitational - Asian Development Tour sau thành tích có được tại VJO 2016 vừa qua. Do giải đấu Ciputra Golfpreneur Tournament ở Indonesia diễn ra trùng đúng dịp Trương Chí Quân nhập học tại Mỹ, do đó ban tổ chức Vietnam Junior Open, cụ thể là ông Vũ Nguyên đã làm việc với Asian Tour để tạo cơ hội cho golfer trẻ tài năng này được thi đấu cọ sát với các golfer chuyên nghiệp châu Á ngay trong tuần này.

The Aboitiz Invitational,được ra đời từ năm 2011, tổng giá trị giải thưởng 100,000 ngàn đô la, giải được tổ chức trên sân Wack Wack Golf and Country Club, Manila, Philipin từ ngày 3/8-6/8. Đây là giải đấu thứ 18 trong mùa của ADT.  Trương Chí Quân sẽ teeoff ở Tee số 1, lúc 10h55 theo giờ địa phương, anh thi đấu cùng với Chris AKERS (AUS) golfer đứng thứ 1844 thế giới, James Ryan LAM (PHI).

Đương kim vô địch của giải đấu là Juvic Pagunsan người Philipin, anh đang đứng thứ hạng 490 thế giới, vị trí tốt nhất Juvic từng có được là 109 trên OWGR. 


Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi