Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Colin Montgomerie vượt qua vòng phân hạng để có mặt tại The Open ở tuổi 53

Colin Montgomerie vượt qua vòng phân hạng để có mặt tại The Open ở tuổi 53

Colin Montgomerie đã vượt qua vòng đấu loạt chung kết trên sân Gailes Links, gần Troon nơi giải The Open sẽ diễn ra vào tháng tới. Colin Montgomerie sẽ được thi đấu tại The Open sau 6 năm. Golfer người Scotland đã xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu với số gậy lần lượt là 66-71 tổng điểm -5 số điểm vừa đủ để Monty cùng 2 golfer trên ông là Oskar Arvidsson (vô địch giải với -10) và Scott Fernandez  ở vị trí á quân được nhận quyền tham dự giải Major thứ 3 trong năm.

Thành tích tốt nhất của Monty ở giải The Open là khi anh về vị trí á quân tại The Open 2005, nơi anh để thua Tiger Woods. Phát biểu sau trận đấu, Monty nói: "Đây có lẽ là cơ hội cuối cùng của tôi để được thi đấu tại The Open trên sân Royal Troon, bởi nó chỉ được diễn ra 12 năm một lần". 

The Open Championship sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 7 trên sân Royal Troon.

Sự nghiệp của Colin Montgomerie:

- Colin sinh 23/6/1963, quốc tịch Scotland.

- Ông sở hữu 49 danh hiệu chuyên nghiệp trong đó có tới 31 danh hiệu European Tour (đứng thứ 4 trong lịch sử golfer có nhiều danh hiệu ET nhất)

- Thành tích tốt nhất của Colin tại giải Major là 4 lần về Á quân tại US Open, 1 lần á quân The Open, và 1 lần á quân PGA Championship.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi