Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Giải đấu của PGA TOUR phải đổi lịch thi đấu khẩn cấp do lũ lụt tàn phá trước ngày khởi tranh

Giải đấu của PGA TOUR phải đổi lịch thi đấu khẩn cấp do lũ lụt tàn phá trước ngày khởi tranh

Greenbrier County là địa bàn của The Greenbrier Resort đã bị hủy hoại nặng nề bởi cơn mưa kỷ lục. Sân The Old White TPC, nơi tổ chức giải đấu đã bị nhấn chìm trong biển nước do đó mọi công tác khắc phục không thể ngay lập tức, và các nhà điều hành giải đấu đã phải đổi lịch thi đấu sang tháng Bảy.

Ủy viên điều hành PGA Tour ông Tim Finchem phát biểu: "Chúng tôi vô cùng đau lòng bởi sự tàn phá của cơn lũ đối với toàn thể người dân Tây đã và đang phải trải qua, những báo cáo về thiệt hại về người và của thạt là khủng khiếp. Chúng tôi hủy giải đấu Greenbrier Classic vào tuần tới để nhằm khắc phục lại tổn thất và giúp phục hồi toàn bộ nguyên trạng của sân đấu để Greenbrier Classic có thể trở lại vào tháng Bảy tới đây, mọi thứ rất khó khăn nhưng chúng tôi tin tưởng mọi thứ sẽ ổn thỏa. Chủ của The Greenbrier ông Jim Justice nói: "Điều quan trọng nhất lúc này là phải giúp tất cả mọi người trở lại cuộc sống ban đầu ở cả bang vì có quá nhiều người mất tích, mất nhà, không có nơi nương thân lúc này".

Giải The Greenbrier Classic được giới thiệu cho PGA Tour từ năm 2010, với thỏa thuận 6 năm với khu Resort này, và giải đấu tiếp tục được cam kết tổ chức thi đấu cho đến năm 2021. Ủy viên PGA Tour cũng cho biết sự hợp tác giữa The Greenbrier và PGA Tour vô cùng tuyệt vời trong những năm qua, chúng tôi là những đối tác tin cậy, cảm ơn các nhà tài trợ, các fan hâm mộ luôn ủng hộ giải đấu. Nhưng bây giờ an toàn là trên hết cho những người dân và chúng tôi phải đứng dậy sau thảm họa thiên nhiên này.

Ông Justice cũng đáp lại rằng: "Chúng tôi yêu mến PGA TOUR và sự hợp tác với những con người tốt bụng. Tất cả chúng tôi sẽ đoàn kết với một mục tiêu chính lúc này là giúp mọi người vượt qua khoảng thời gian tồi tệ này".

Thông tin về giải The Greenbrier Classic:

Tổ chức năm: 2010, trên sân The Greenbrier Old White TPC, White Sulphur Springs, Tây Virginia
Sân Par 70, dài 7,287 yards (6,663 m)[1]
Điều hành bởi: PGA Tour
Tổng giá trị giải thưởng: $6.9 million
Các nhà vô địch trước đây:

2015 Danny Lee
2014 Ángel Cabrera
2013 Jonas Blixt
2012 Ted Potter
2011 Scott Stallings
2010 Stuart Appleby

Golfedit.com (PGA TOUR)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi