Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

10 điểm cần đến cho người "chưa xem" the Masters tại Augusta bao giờ

10 điểm cần đến cho người

Augusta mùa xuân về với The Masters huyền thoại luôn thu hút hàng trăm ngàn lượt fan hâm mộ Mỹ và toàn thế giới. Và chắc chắn có rất nhiều người lần đầu tiên được đến với Augusta để theo dõi những golfer hàng đầu thế giới trình diễn những siêu phẩm golf tuyệt tác nhất. Nhưng không phải ai cũng thông thạo địa hỉnh và biết chọn lựa cho mình cách "khôn ngoan" nhất khi đi xem một giải golf. Dưới đây là các mách giúp mà quý vị không nên bỏ qua khi đến xem The Masters với những địa điểm cần phải đến:

1, Khu Driving Range: nếu bạn đã nằm vùng từ sớm trước khi vòng đấu chính thức diễn ra thì hãy dành thời gian khu bãi tập của các golfer, ở đây bạn có thể tiếp cận nhanh nhất tới nhiều golfer siêu sao và thần tượng của mình.

“Range'

2, Clubhouse: chắc chắn rồi, bất cứ sân golf nào cũng vậy nhưng Augusta thì đặc biệt vô cùng bởi lịch sử kinh điển của nó. Được hình thành từ giữa thế kỷ 19 khi chỉ là một căn nhà gỗ nhưng sau này được tôn tạo thành clubhouse giữa khu rừng Augusta, và ngày nay The House đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của The Masters. Các bạn hãy dừng lại và chụp cho mình một kiểu ảnh lưu niệm.

“Clubhouse'

3, Khu chính giữa sân gôn Augusta: đây là địa điểm mà bạn có thể quan sát tận 5 hố golf mà chỉ cần đi bộ trong khoảng 50 yards, tầm nhìn thật "choáng ngợp". 

“3rd'

4, Tee của hố số 6: hãy cố chèo lên đồi trước hố số 9 và nhìn về tee số 6, tiếp cận được hố này sẽ giúp bạn có thể đứng gần sát ngay các golfer chuẩn bị teeshot. Cảm xúc thật tuyệt vời!

“6th'

5, Tee số 10: có lẽ nếu đứng ở tee số 10 quý vị sẽ thấy cảm xúc lắm, bởi đây là hố có thể xem những pha rót bóng từ đồi xuống của các golfer rất kinh ngạc, và bóng lạc vào rừng là điều không tránh khỏi

“10th'

6, Green hố 15 và tee hố 16: dưới ảnh có lẽ người đàn ông kia thật không ngoan, họ vừa có thể xem các golfer hoàn thành hố 15 PAR5 mà có thể xem những pha teeshot hố 16 PAR3 đỉnh cao.

“15th'

7, Ghé thăm khu dừng chân "ăn vặt" của The Masters giữa hố 14-15:

“Snack'

8, Tee số 14: ở đây là nơi bạn dễ dàng quan sát các golfer thực hiện xong màn trình diễn ở khu Amen Corner và chiêm ngưỡng những cú teeshot ở hố 14 luôn

“14th'

9, Đứng sau tee số 18: hố Holly, có lẽ đây là hố quý vị xem nhiều lần nhất trên truyền hình, nơi các golfer chuẩn bị kết thúc vòng đấu golf.

“18'

10, Đừng quên ghé các shop lưu niệm của The Masters, bạn sẽ bỏ lỡ quá nhiều vật phẩm thú vị:

“Shop'

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi