Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

USGA quyết tâm đem lại "công bằng" cho các nữ golfer

USGA quyết tâm đem lại


Theo đó, trong phiên họp thường niên của USGA vừa qua, giải  U.S. Women’s Open 2021 sẽ được tổ chức trên sân The Olympic Club, San Francisco, sân từng 5 lần tổ chức US Open. Giải U.S. Senior Women’s Open sẽ được tổ chức 12-15 tháng 7 năm 2018, tại Chicago Golf Club, một trong năm thành viên câu lạc bộ sáng lập ra USGA năm 1894. Đặc biệt năm 2019, các golfer sẽ phải trải qua 72 hố, với độ tuổi từ 50 hoặc nhiều hơn tại giải US Senior và handicap yêu cầu tối thiểu là 7,4. Giải dự kiến tổ chức vào 16-19 tháng Năm trên sân the Pine Needles Lodge and Golf Club.

Diana Murphy, người phụ nữ thứ 2 trong lịch sử được lên giữ trọng trách cao nhất của USGA phát biểu: "Các golfer nữ phải được thi đấu trên những sân gôn đỉnh cao nhất thế giới, để thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Chúng tôi không phải nói về cuộc chơi tranh giải thưởng mà đây là vấn đề hiện tại khá không công bằng cho các golfer nữ. Việc của tôi lúc này là làm sao cho các golfer nữ cảm thấy yêu thích bộ môn golf này". 

Cựu nữ chủ tịch của USGA đầu tiên bà Judy Bell vừa qua nhận được giải thưởng danh giá của USGA là  Bob Jones cho những công lao to lớn của mình trong phát triển golf trẻ Mỹ. Và chúng ta kỳ vọng bà Diana Murphy sẽ thay đổi cục diện golf nữ thế giới trong tương lai.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi