Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Golf thủ trẻ Việt Nam đoạt giải á quân thế giới

Golf thủ trẻ Việt Nam đoạt giải á quân thế giới

Sau ba ngày thi đấu, Quang Anh đạt thành tích 229 gậy - thua kém chỉ bốn gậy so với nhà vô địch người Thái Lan Pongsapak Laopakdee, và tốt hơn 13 gậy so với người đứng thứ ba là Daryl Low Meng Tiang của Singapore.

Vòng đấu tốt nhất của Quang Anh - đăng ký thi đấu dưới tên Andy Đặng Quang Anh - đạt 74 gậy, trong khi hai ngày còn lại lần lượt là 78 và 77 gậy. Em trai Quang Anh là Minh Anh đứng hạng 10 nội dung U7.

Giải vô địch golf trẻ thế giới tổ chức tại Malaysia năm 2014 quy tụ 350 tài năng lứa tuổi từ 6 đến 18 của 19 quốc gia.

Sinh ra trong một gia đình có ba thế hệ đều chơi golf nên từ lúc 5 tuổi Quang Anh đã đến sân tập. Chỉ trong ba năm tài năng này đã có một bộ sưu tập huy chương đồ sộ, mà ấn tượng nhất là danh hiệu á quân giải U10, vô địch giải U11 toàn quốc cùng hai lần về nhì thế giới lứa U8 và U9.

 Để chuẩn bị cho giải trẻ thế giới lần này, doanh nhân Đặng Hồng Anh đã phải thuê chuyên gia người Thái Lan về giảng dạy cho Quang Anh và Minh Anh, đồng thời tạo điều kiện tối đa cho hai cậu con trai tham dự các giải nhỏ theo tuần và tháng để cọ sát, tích lũy kinh nghiệm.

Quang Anh cho biết, mục tiêu tiếp theo của em là chinh phục các giải đấu trong tương lai và trở thành một golf thủ chuyên nghiệp.

Theo Vnexpress

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi