Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Koepka đăng quang giải Turkish Airlines Open, McIlroy vô địch Race to Dubai lần 2

Koepka đăng quang giải Turkish Airlines Open, McIlroy vô địch Race to Dubai lần 2

Brooks Koepka kết thúc giải đấu với tổng điểm -17, anh hơn người đứng thứ 2 là golfer người Anh Ian Poulter đúng 1 gậy để đăng quang giải  Turkish Airlines Open - giải đấu thứ 3 trong khuân khổ The Final Series. Và đương nhiên Rory McIlroy sẽ vô địch Race to Dubai lần 2 kể cả không vô địch ở giải đấu cuối cùng trong mùa là DP World Tour Championship in Dubai. Tổng tiền thưởng anh đạt được trong mùa European Tour lên tới 2,7 triệu euro.

Dưới đây là bảng tổng điểm những golfer dẫn đầu:

*** Với chiến thắng này của của Koepka ***

- Đây là danh hiệu thứ European Tour đầu tiên trong sự nghiệp 27 lần tham dự các giải đấu thuộc hệ thống này và nâng tổng số điểm thưởng lên tới 2.412.936 trong cuộc đua tới Dubai.

- Chiến thắng này có thể giúp anh lọt vào top 35 thế giới từ vị trí thứ 61.

- Chiến thắng này đánh bại thành tích tốt nhất trong mùa của anh là về đồng hạng 3 ở giải Omega Dubai Desert Classic 2014 and Omega European Masters 2014.

- Anh trở thành golfer thứ 12 trong mùa European Tour có được danh hiệu này lần đầu tiên, trước đó phải kể đến: Morten Ørum Madsen (South African Open Championship hosted by the City of Ekurhuleni), George Coetzee (Joburg Open), Jason Day (WGC – Accenture Match Play Championship), Patrick Reed (WGC – Cadillac Championship), Marco Crespi (NH Collection Open), Alexander Levy (Volvo China Open), Daniel Brooks (Madeira Islands Open – Portugal – BPI), Fabrizio Zanotti (BMW International Open), David Lipsky (Omega European Masters), Oliver Wilson (Alfred Dunhill Links Championship), Scott Hend (Hong Kong Open).

- Anh là golfer người Mỹ thứ 3 trong mùa này có được danh hiệu European Tour đầu tiên trong sự nghiệp, trước đó là Patrick Reed (WGC – Cadillac Championship) và David Lipsky (Omega European Masters).

- Anh có được danh hiệu Turkish Airlines Open này ở lần thứ đầu tiên tham dự, và đây là năm thứ 2 liên tiếp giải đấu chứng kiến 2 người vô địch trong lần đầu tham dự giải, năm ngoái là Victor Dubuisson

*** Giải đấu tuần tới ***

- Giải : DP WORLD TOUR CHAMPIONSHIP, DUBAI (The Final Series)
- Sân: Jumeirah Golf Estates,Dubai,United Arab Emirates
- Tổng giá trị tiền thưởng: 8.000.000 đô la
- Đương kim vô địch: Henrik Stenson

Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi