Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Greg Norman và Michael Campbell trải nghiệm sân gôn đẹp nhất Việt Nam

Greg Norman và Michael Campbell trải nghiệm sân gôn đẹp nhất Việt Nam

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip tọa lạc ở Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức khai trương ngày 18/10 với sự góp mặt của đông đảo golfer nổi tiếng. Huyền thoại gôn với biệt danh "cá mập trắng" Greg Norman - là nhà thiết kế The Bluffs Hồ Tràm đã cắt băng khánh thành. Lễ khai mạc đã diễn ra vô cùng hoành tráng, đặc biệt có sự xuất hiện của đội kèn túi với trang phục váy truyền thống của người Scotland. Greg Norman nói chỉ có sân gôn The Bluffs mới có thể sánh ngang với sân Doonbeg của Ai-Len.

Tại buổi Grand Opening cũng đã tổ chức một giải golf đấu trận từ thiện Charity Exhibition Match Play giữa 2 cặp Micheal Campbell (nhà vô địch US Open 2005)- Tăng Thị Nhung và cặp Robert Rock - Ngô Bảo Nghi. Chiến thắng đã thuộc về cặp Micheal Campbell và Tăng Thị Nhung sau 9 hố tranh tài. Giải đấu quyên góp được tổng số tiền từ thiện lên tới 1,4 tỷ đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng:


Micheal Campbell và golfer Phạm Quang Vinh (Ảnh: Phạm Quang Vinh)

Micheal Campbell thực hiện cú drive trên sân Hồ Tràm (Ảnh: Phạm Quang Vinh)

Micheal Campbell và golfer Ngô Bảo Nghi (Ảnh: Phạm Quang Vinh)

Golfer Ngô Bảo Nghi chụp ảnh cùng Robert Rock (Golfer người Anh sinh năm 1977, anh từng có 2 danh hiệu European Tour) - (Ảnh: Ngô Bảo Nghi)

Greg Norman (Ảnh: Phạm Quang Vinh)

Greg Norman và Micheal Campbell (Ảnh: Phạm Quang Vinh)

Greg Norman chia sẻ kinh nghiệm với nữ golfer Tăng Thị Nhung (Ảnh: Phạm Quang Vinh)

Golfer Phạm Quang Vinh (Ảnh: Thiều Quang)

Sân gôn Hồ Tràm cũng hấp dẫn cả những golfer lứa tuổi thanh thiếu niên (Ảnh: Phạm Quang Vinh)

*** Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip có 18 lỗ, 16 ô tập và sân tập đạt tiêu chuẩn PGA 3.000 m2, địa hình trải dài theo bờ biển, được bao bọc bởi các cồn cát quanh co, độ dốc thay đổi rõ. Điểm cao nhất của sân với sức gió mạnh và địa hình quanh co cao hơn mặt nước biển đến 50m chính là thảm cỏ của hố số 15, bên cạnh đó, một trong những vị trí thách thức nhất đến ngay tại thời điểm đầu của vòng chơi là hố số 4, thoả mãn cảm giác thách thức đối đầu của các golf thủ, thích hợp tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Trong giai đoạn thử nghiệm, các golf thủ được mời đến chơi chỉ phải trả chi phí khoảng 100 USD và cơ hội sở hữu thẻ hội viên. ***

 (Ảnh lấy từ facebook golfer Phạm Quang Vinh)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi