Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Chương trình Glenmorangie Golf Day

Chương trình Glenmorangie Golf Day

Vốn được xem là môn thể thao quý tộc, Golf hấp dẫn bởi những đòi hỏi hoàn hảo về các chuẩn mực, thôi thúc người chơi khát khao chinh phục và theo đuổi sự hoàn hảo. Thời gian gần đây, Golf không chỉ được quan tâm trong giới doanh nhân mà còn được rất nhiều bạn trẻ chú ý bởi những lợi ích mà môn thể thao này đem lại như: sự cân bằng hoàn hảo khi hòa vào thiên nhiên giúp bạn thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, sân golf còn là nơi lý tưởng để trao đổi công việc và mở ra những cơ hội, mối quan hệ mới.

Nhắc tới Golf không thể không nhắc tới Glenmorangie, hai biểu tượng luôn song hành trên con đường tìm kiếm sự hoàn hảo. Nhằm tri ân khách hàng, mới đây, single malt Glenmorangie – nhãn hiệu whisky lúa mạch đơn cất được yêu thích hàng đầu trên toàn thế giới – đã tổ chức chương trình Glenmorangie Golf Day với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm hoàn hảo cho những ai mới bắt đầu với môn thể thao Golf, và cơ hội giao lưu cùng bạn hữu có chung niềm đam mê.

Kể từ ngày 13/09/2014, Glenmorangie Golf Day sẽ được tổ chức mỗi tháng 1 lần ở hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, kéo dài tới tháng 08 năm 2015. Người tham dự được làm quen với Golf thông qua sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp về 02 kỹ thuật đánh Golf cơ bản: putting và swing. Đến với Glenmorangie Golf Day, người tham dự còn có cơ hội cảm nhận được nét tinh tế, thăng hoa trong cảm xúc của whisky lúa mạch đơn cất Glenmorangie mang lại bên cạnh các hoạt động thử tài chơi Golf và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Thông tin chi tiết và đăng ký chương trình xem tại: www.facebook.com/GlenmorangieVN

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi