Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Marc Warren đăng quang giải Made In Denmark

Marc Warren đăng quang giải Made In Denmark

Trong ngày thi đấu chung kết, Marc Warren ghi được 5 điểm birdie nhưng anh lại mắc tới 2 lỗi bogey, anh kết thúc vòng 4 với 68 gậy. Đứng ở vị trí thứ 2 là Bradley Dredge với tổng gậy 70 ở ngày chủ Nhật, anh ghi tới 6 điểm birdies nhưng lại mắc tới 5 lỗi bogey, chắc chắn Bradley chỉ có tự trách mình đã để tuột đi cơ hội chiến thắng khi phung phí ở từng hố putt.

Với chiến thắng này của Marc Warren:

- Đây là danh hiệu thứ European Tour thứ 3 trong sự nghiệp 261 lần tham dự các giải đấu thuộc hệ thống này và nâng tổng khoản tiền thưởng lên con số 803 ngàn euro trong cuộc đua tới Dubai.

- Chiến thắng này có thể giúp anh leo lên top 70 thế giới từ vị trí thứ 89.

- Danh hiệu đầu tiên mà anh có được là ở giải Johnnie Walker Championship at Gleneagles, một khoảng thời gian là 6 năm, 342 ngày với việc trải qua 190 giải golf tại European Tour, trước đó anh chỉ cần 29 giải là có được danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp của mình. Thành tích tốt nhất trong thời gian này của anh là về vị trí đồng thứ hạng 2 tại BMW PGA Championship 2013.

- Thành tích tốt nhất trong năm nay mà Marc Warren có được là về vị trí thứ 3 tại Aberdeen Asset Management Scottish Open, đồng hạng 39 tại Open Championship và về T15 ở the US PGA Championship.

Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi