Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Sacomreal xóa sổ công ty golf

Sacomreal xóa sổ công ty golf

Được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh từ năm 2007, nhưng theo thông báo từ Sacomreal, Golf Thương tín Đà Lạt chưa thực sự đi vào hoạt động và ký kết bất kỳ hợp đồng lao động chính thức nào. Các khoản nợ thuế cũng đã được công ty hoàn tất vào cuối tháng 5.

Trước đó, Sacomreal đã lên kế hoạch đầu tư 50 tỷ đồng vào doanh nghiệp này, nhưng đã có ý định giải thể vài năm sau đó. Báo cáo tài chính năm 2013 cũng chính thức ghi nhận đã xóa sổ toàn bộ các khoản đầu tư vào Golf Thương tin Đà Lạt.

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacomreal được biết đến là người đam mê golf. Ông từng tham gia nhiều giải quốc gia và đã đạt vị trí thứ 3 - Giải vô địch golf đối kháng quốc gia năm 2010. Con trai ông là Đặng Quang Anh vừa qua cũng đạt giải nhì giải vô địch golf trẻ thế giới tại Malaysia.

Về hoạt động của Sacomreal, sau khi lãi vỏn vẹn 8 tỷ đồng trong cả năm 2013, sang năm 2014, công ty đã tập trung tái cấu trúc doanh nghiệp, lợi nhuận sau thuế quý đầu năm đạt gần 14 tỷ đồng, gấp 14 lần cùng kỳ năm trước.

Theo Vnexpress.net

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi