Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Fabrizio Zanotti - người Paraguay đầu tiên có danh hiệu European Tour

Fabrizio Zanotti - người Paraguay đầu tiên có danh hiệu European Tour

Cả 4 golfer đều có cùng số điểm -19 gậy sau 4 vòng đấu và phải phân định thắng thua bằng loạt playoff căng thẳng và cân não. Trong lượt đầu tiên, thử thách là lỗ số 18, các golfer đều hoàn thành đểm PAR, tiếp tục lượt thứ 2 ở hố đấu này, Grégory Havret đã bị loại khi không ghi được điểm birdie như những golfer còn lại. Đến lúc này cuộc chiến còn 3 golfer. Đến lượt thứ 4 thì Rafa Cabrera Bello đã bị loại và phải sang loạt đấu súng thứ 5, người xuất sắc là Fabrizio Zanotti đã vượt qua nhà vô địch FEDex mùa giải 2013 là Henrik Stenson. Anh đã chiến thắng giải BMW International Open một cách thuyết phục.

Nhóm T5(-18) có tới 3 golfer có cùng số điểm gậy là Jamie Donaldson, Simon Dyson và golfer nổi tiếng người Thái Lan Thongchai Jaidee. 

Thomas Bjorn, Emiliano Grillo, Pablo Larrazabal và Danny Willett cùng vị trí T8 với tổng điểm -17

*** Với chiến thắng này của Fabrizio Zanotti ***

- Đây là danh hiệu European Tour đầu tiên trong sự nghiệp 181 lần tham dự các giải đấu thuộc hệ thống golf này.

- Nâng tổng số tiền thưởng trong mùa của Zanotti trong mùa lên tới 543.835 euro.

- Chiến thắng này giúp anh sẽ vào top 110 từ vị trí 305 thế giới vào tuần tới.

- Danh hiệu tại BMW Champion Open đánh bại thành tích tốt nhất anh từng có là về nhì ở các giải đấu Open de España 2009, KLM Open 2010 và Irish Open 2012.

- Chức vô địch này cũng đánh bại thành tích tốt nhất trong mùa này anh từng có là về vị trí T3 tại giải Madeira Islands Open – Portugal – BPI.

- Anh là golfer thứ 8 trong mùa này có được danh hiệu European Tour trong sự nghiệp Gồm có: Morten Orum Madsen (South African Open Championship hosted by the City of Ekurhuleni), George Coetzee (Joburg Open), Jason Day (WGC – Accenture Match Play Championship), Patrick Reed (WGC – Cadillac Championship), Marco Crespi (NH Collection Open), Alexander Levy (Volvo China Open), Daniel Brooks (Madeira Islands Open – Portugal – BPI)

- Anh là golfer người Paraguay đầu tiên vô địch một giải golf thuộc hệ thống The European Tour. Đây là quốc gia thứ 36 trong lịch sử có golfer vô địch European Tour.

- Chiến thắng này đến với anh sau 7 lần tham dự giải đấu. Và đây là chiến thắng bằng loạt playoff đầu tiên trong sự nghiệp của Zanotti.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi