Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Mikko Ilonen chiến thắng kịch tính giải Irish Open

Mikko Ilonen chiến thắng kịch tính giải Irish Open


Điểm Bogey lỗ 18 vòng chung kết suýt nữa thì báo hại Ilonen vì chỉ thiếu đúng 1 gậy nữa thì anh và Molinari sẽ phải phân định thắng thua may rủi ở loạt playoff. Nhưng -13 điểm cũng đủ đem về cho Mikkio Ilonen chiến thắng mặc cho người đứng sau anh là Edoardo Molinari đã có vòng đấu tuyệt vời, khi anh ghi tới 5 điểm birdies, trong đó có 2 điểm birdie xuất sắc ở lỗ 16 và 18.

Ở vị trí T3 (-11) có tới 3 golfer là Matthew Baldwin, Kristoffer Broberg và Danny Willett. Graeme McDowell đứng ở vị trí T6 cùng với golfer người Thụy Sĩ là Magnus Carlsson A, số điểm - 10.

*** Với chiến thắng này của Mikko Ilonen ***

- Đây là danh hiệu Eurepean Tour thứ 4 trong sự nghiệp 300 lần tham dự các giải đấu thuộc hệ thống golf này. 

- Anh nâng mức tiền thường trong mùa lên con số 777.420 Euro. Anh có thể leo lên top 50 trên bảng xếp hạng golf thế giới tuần này.

- Chiến thắng gần nhất anh có được là chức vô địch giải Nordea Masters 2013. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh có 2 danh hiệu liên tiếp ở 2 mùa giải liền nhau.

- Trước danh hiệu này, thì thành tích tốt nhất mà Ilonen có được trong mùa là anh về nhì tại giải Commercial Bank Qatar Masters, anh đã thua Sergio Garcia trong loạt playoff.

- Anh trở thành golfer người Phần Lan đầu tiên vô địch Irish Open. Chiến thắng này đến với anh sau 9 lần tham dự giải đấu này. Thành tích tốt nhất anh từng đạt được ở giải đấu này là về vị trí đồng hạng 10 vào năm 2012.

- Danh hiệu nay mang về cho anh khoản tiền thưởng lên tới 333,3 ngàn Euro tiền thưởng

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi