Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Brianna Đỗ và golf thủ 11 tuổi bị loại khỏi US Women's Open 2014

Brianna Đỗ và golf thủ 11 tuổi bị loại khỏi US Women's Open 2014

Đây là lần thứ hai Brianna Đỗ góp mặt tại US Women's Open. Golf thủ 24 tuổi sinh tại California kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với tổng cộng 80 gậy, quá 10 gậy so với tiêu chuẩn par 70. Cô thi đấu tốt hơn ở vòng hai, khi hoàn tất 18 hố với 76 gậy. Nhưng nỗ lực này không đủ giúp golf thủ gốc Việt vượt qua nhát cắt để tranh tài ở hai vòng còn lại của US Women's Open - giải đấu có lịch sử 69 năm.

Tại giải lần này, truyền thông quốc tế dành sự chú ý đặc biệt tới golf thủ nghiệp dư người Mỹ gốc Hoa Lucy Li, bởi đây là tài năng trẻ nhất lịch sử vượt qua vòng loại tham dự giải. Golf thủ 11 tuổi phá kỷ lục của đồng hương nổi tiếng Lexi Thompson - người từng vượt qua vòng loại để tham gia giải năm 2007 khi 12 tuổi.

Tuy nhiên cô bé lớp sáu đã không thể làm nên điều kỳ diệu, khi vòng một và vòng hai đều đánh quá tám gậy.

Với cùng kết quả 156 gậy, Brianna Đỗ và Lucy Li đánh quá 6 gậy so với điểm cắt tiêu chuẩn dành cho nhóm các golf thủ giành quyền thi đấu hai vòng còn lại diễn ra cuối tuần này.

Michelle Wie, từng là thần đồng golf nước Mỹ, vượt lên dẫn đầu với tổng số 136 gậy với 68 gậy mỗi vòng. Lexi Thompson đứng thứ hai, lần lượt trải qua hai vòng với số gậy tương ứng là 71 và 68.

Golf thủ nữ số một thế giới Stacy Lewis dẫn đầu sau vòng một với kết quả âm ba gậy, nhưng ở vòng hai đánh quá ba gậy nên tụt xuống nhóm đứng thứ ba với thành tích 140 gậy như Amy Yang của Hàn Quốc và golf thủ nghiệp dư số một người Australia Minjee Lee.

Đương kim vô địch người Hàn Quốc Inbee Park thi đấu không tốt tại giải năm nay, khi đánh quá bảy gậy sau hai vòng (76, 71).

Các golf thủ dẫn đầu sau hai vòng đầu US Women's Open 2014: -4: M Wie (Mỹ), -1: L Thompson (Mỹ), par: M Lee (Australia), A Yang (Hàn Quốc), S Lewis (Mỹ)

Theo Vnexpress

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi