Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

US Open 2014 "thất thu" do thiếu... Tiger Woods

US Open 2014

Trong bóng rổ, chúng ta đều biết đến Micheal Jordan, theo thống kê cho biết khi Jordan trở lại thi đấu ở NBA sau biến cố gia đình, lượng người xem tăng lên hàng triệu người, doanh thu từ quảng cáo tăng mạnh và hàng ngàn người có thêm việc làm khi Jordan thi đấu. Và đối với làng golf, tầm ảnh hưởng của siêu hổ Tiger Woods cũng không hề kém cạnh. Việc anh vắng mặt ở một giải đấu nào đó chắc chắn sẽ gây tổn thất kinh tế ở giải đấu đó.

US Open 2014 là một trong những giải Majors hấp dẫn trong năm, người hâm mộ đến với US Open không chỉ bởi sự danh giá của lịch sử mà còn chờ đón sự góp mặt của Tiger Woods. Nhưng năm nay anh phải rút lui do chấn thương. Đây thực sự là tin "xấu" không những với fan mà còn với ban tổ chức giải đấu.

Theo hãng Ticket City cho hay, năm nay vé vào xem US Open tại Pinehurst chỉ vào khoảng 106 đô la, giảm 61% so với năm ngoái khi Woods tham gia đầy đủ các vòng đấu. Năm 2011 Tiger Woods cũng không tham dự giải Mỹ mở rộng và khiến giá vé cũng giảm 40%.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi