Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 08, 2024, 9:50 am

4 điều HLV Luke Ringrose đã làm được trong hành trình ngắn ngày tại EPGA

4 điều HLV Luke Ringrose đã làm được trong hành trình ngắn ngày tại EPGA

Trong những ngày đầu tháng 8, sự xuất hiện của HLV Luke Ringrose - người đã có 25 năm kinh nghiệm trong nghề và đã đào tạo nhiều tuyển thủ thi đấu trên các tour Quốc tế với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đô la, HLV Luke Ringrose đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và mang đến nhiều giá trị thực tiễn cho các golfers, huấn luyện viên và tuyển thủ tại Việt Nam.

Với triết lý “Hãy đơn giản hoá mọi thứ & Hiểu bản chất của từng chuyển động - Making things simpler and understanding the cause of motion”, HLV PGA Luke Ringrose đã chia sẻ cặn kẽ các mẫu hình swing thường gặp ở học viên, phương pháp giảng dạy hiệu quả, và cách tổ chức một buổi học tập trên sân golf hiệu quả. 

Trong khoảng thời gian ngắn ở EPGA, HLV Luke Ringrose đã mang đến rất nhiều kiến thức quý báu không chỉ có các golfer mà còn cả các HLV tham dự. Có 3 điều quan trọng HLV Luke Ringrose đã làm được tại EPGA. 

Train the Trainers 

Với mong muốn đồng hành cùng phát triển golf Việt, nâng cao chất lượng đội ngũ huấn luyện viên golf tại Việt Nam, HLV PGA Luke Ringrose cùng EPGA đã tổ chức thành công buổi chuyến thỉnh giảng, tổ chức Khoá đào tạo huấn luyện viên golf. Đông đảo các HLV tham gia đã được HLV Luke Ringrose sẽ chia sẻ những kỹ thuật tiên tiến và phương pháp hiệu quả, chiến lược thành công đã được chứng minh qua sự nghiệp ấn tượng của mình.

Khoá học không chỉ cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp huấn luyện golf của bạn mà còn mở ra cơ hội để bạn kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Rất nhiều các nội dung đã được chia sẻ bao gồm: Nâng cao phương pháp huấn luyện, đào tạo về mặt kỹ thuật, Học cách xây dựng giáo trình đào tạo một cách toàn diện, đào tạo khả năng hướng dẫn học viên học thực chiến & xây chiến lược thi đấu, Khả năng động viên, truyền năng lượng và đam mê, Kỹ Năng Huấn Luyện chuyên sâu, Phát Triển, định hướng tới Chuyên Nghiệp

EPGALuke3

Các huấn luyện viên tham dự đã trang bị cho mình những kiến thức quý báu để đưa vào hành trang giảng dạy cho học viên của mình, tạo ra sự phát triển bền vững và chất lượng trong công tác đào tạo golf tại Việt Nam

Chuỗi Golf chuyên đề dành cho Golfers

Trong chuỗi hoạt động kết hợp đặc biệt của Học viện Golf Els (EPGA) với HLV PGA Luke Ringrose, các buổi workshop chuyên đề đã trở thành điểm nhấn thu hút sự quan tâm của cộng đồng golfers. Với các chủ đề đa dạng như Short-game, Mental Game và Fitness … các buổi clinic chuyên đề đã mang đến giá trị chất lượng cao cho tất cả những người tham dự.

EPGALuke4

Dưới sự hướng dẫn của HLV World-Class Luke Ringrose, các golfers không chỉ được trang bị kiến thức mà còn được truyền đạt những bí quyết tinh gọn và hiệu quả. HLV Luke đã làm cho những khái niệm phức tạp trở nên dễ hiểu, giúp các golfers cải thiện kỹ năng swing một cách rõ rệt, thực hành các mẹo đánh cát một cách dễ dàng. Sự hài lòng của học viên sau mỗi buổi chuyên đè đều đạt mức rất cao. Nhiều người thậm chí đã bày tỏ mong muốn EPGA mời HLV Luke quay lại hoặc ở lại dài hạn để tiếp tục đồng hành và hướng dẫn họ trong hành trình nâng cao kỹ năng golf.

Buổi đào tạo riêng biệt cho Đội tuyển trẻ EPGA & Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

HLV Luke Ringrose cũng dành riêng hai buổi huấn luyện đặc biệt dành riêng cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển trẻ EPGA Junior Elite team đã khẳng định cam kết vững chắc của EPGA trong việc đào tạo và phát triển các golfer trẻ. Huấn luyện và đào tạo các tài năng trẻ là một thách thức lớn, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Luke Ringrose, các thành viên trẻ của Đội tuyển Quốc gia và EPGA Junior Elite Team đã có cơ hội sửa đổi swing và cải thiện kỹ thuật một cách rõ rệt.

quocgiaLuke1

Đặc biệt, sự xuất hiện và giao lưu của tuyển thủ Simon Dyson - người đã thắng 5 lần trên European Tour - đã mang đến những kinh nghiệm quý báu cho các golfer trẻ. Trong suốt buổi huấn luyện, nhiều câu hỏi liên quan đến cách lên chương trình luyện tập, chế độ dinh dưỡng khi thi đấu, và chiến lược game đã được giải đáp tận tình. Điều này không chỉ giúp các tuyển thủ nâng cao kỹ năng mà còn mang lại những kinh nghiệm thi đấu trên trình độ cao nhất - điều mà hiếm khi được đưa vào giáo trình giảng dạy.

Khẳng định vai trò của EPGA trong nỗ lực Reach Further

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, EPGA đang dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo golf hàng đầu khu vực, góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của golf Việt Nam. Trong tương lai, EPGA sẽ khai thác tiềm năng tổ chức các buổi Train the Trainer mang tầm khu vực với các nước lân cận và đưa các tuyển thủ Elite của nước khác về Việt Nam tập luyện, tạo cơ hội cọ xát thêm cho golf Việt.

Sự hợp tác giữa EPGA và HLV Luke Ringrose chính là mảnh ghép mà golf Việt Nam đang tìm kiếm để đào tạo lứa golfers trẻ tài năng kế cận. EPGA không ngừng khẳng định vị thế của mình, hướng tới mục tiêu nâng tầm học viện lên tầm châu lục, đem lại những giá trị vượt trội cho cộng đồng golf Việt Nam. Hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của EPGA.

Học viện Golf Els Việt Nam (EPGA), được biết đến là học viện số 1 tại Việt Nam, đã tạo nên một cột mốc mới khi tổ chức thành công khóa học đặc biệt cùng HLV World-Class Luke Ringrose. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự hợp tác thành công giữa hai bên mà còn khẳng định cam kết của EPGA trong việc đưa golf Việt Nam vươn tầm Quốc tế, triển khai chiến lược “EPGA Reach Further”.

GolfEdit.com

4