Thứ 4, 26 Tháng 6 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

Kỷ niệm 10 năm hoạt động: Sân golf Long Biên hồi hộp chào đón khách hàng thứ 1 triệu

Kỷ niệm 10 năm hoạt động: Sân golf Long Biên hồi hộp chào đón khách hàng thứ 1 triệu

Sân golf Long Biên được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014 và cho đến nay vừa tròn 10 năm. Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, sân golf Long Biên - sân golf duy nhất nằm trong nội thành Hà Nội đã có vai trò to lớn trong việc thúc đẩy và phát triển phong trào golf lớn mạnh trên địa bàn thủ đô. Đây là nơi đã đăng cai gần 800 giải đấu và chuẩn bị chào đón khách hàng thứ 1 triệu trong tháng sinh nhật là tháng 6 này.

Nhân dịp kỷ niệm một chặng đường phát triển vững mạnh đầy vinh quang, sân golf Long Biên đã công bố một loạt các hoạt động ý nghĩa để mừng sinh nhật 10 tuổi và cũng là cơ hội để tri ân đến các đối tác khách hàng bè bạn. Hơn thế nữa, những sự kiện này sẽ trở thành ngày hội golf lớn, nâng cao giá trị tinh thần và thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thể thao Hà Nội nói riêng cũng như cả nước nói chung. Chuỗi hoạt động cũng sẽ là cú hích về mặt kinh tế khi gia tăng rất nhiều các giá trị, khuyến khích tiêu dùng thông qua việc mua sắm tại Golf Fair hay tập luyện thi đấu chuẩn bị cho giải vô địch thường niên của sân golf Long Biên.

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Trần Ngọc Hải – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên nói: "Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua chúng tôi vô cùng cảm động và biết ơn khi nhận được sự ủng hộ đến từ đông đảo các golfer, các câu lạc bộ, các đối tác tin cậy. Sự nỗ lực của toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên của sân golf Long Biên đã được đền đáp xứng đáng thông qua sự hài lòng, đánh giá cao và luôn giành lời khen ngợi của quý khách hàng. Tuy nhiên không vì thế mà chúng tôi bằng lòng với chính mình mà cần phải duy trì nguồn năng lượng tốt hơn nữa, bứt phá hơn nữa ở giai đoạn mới."

10namLB1

Ông Trần Ngọc Hải – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên

Đại diện phía Hiệp hội golf Việt Nam, ông Vũ Nguyên - Phó CT, kiêm TTK bày tỏ: "Phong trào golf thủ đô phát triển mạnh mẽ vượt bậc đến ngày hôm nay, vai trò của sân golf Long Biên là vô cùng to lớn. Đây là nơi tụ hội của các câu lạc bộ, các golfer của Hà Nội. Không những thế, sân golf Long Biên còn là sân golf đầu tàu trong việc duy trì dịch vụ chất lượng cao, đào tạo cán bộ nhân viên có trình độ khi có nhiều thành viên đạt các chứng chỉ cao đặc biệt là về Luật golf cũng như quản lý điều hành.Bên cạnh đó, sân golf Long Biên cũng đã và đang là đối tác quan trọng của Hiệp hội golf Việt Nam khi tài trợ địa điểm học tập về luật, kỹ thuật và rất nhiều các chương trình kỷ niệm của VGA. Thay mặt Hiệp hội golf Việt Nam, tôi xin chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu này và kính chúc sân golf Long Biên tiếp tục duy trì sự mệnh của mình và phát triển lên tầm cao mới trong thập kỷ tiếp theo".

10namLB6

 Ông Vũ Nguyên - Phó CT, kiêm TTK Hiệp hội golf Việt Nam

Chuỗi hoạt động nổi bật kỷ niệm 10 năm sân golf Long Biên

Tại buổi lễ, Phó giám đốc kinh doanh sân golf Long Biên, bà Nguyễn Thị Hải Yến đã trình bày về chuỗi các hoạt động vô cùng nổi bật kỷ niệm 10 sân golf Long Biên bao gồm: chương trình chào đón khách hàng thứ 1 triệu, hội chợ các đồ thời trang thiết bị ở Golf Fair, các chương trình khuyến mại đặc biệt cho các câu lạc bộ tổ chức giải đấu trong dịp này và công bố 2 giải đấu lớn cuối năm. Dưới đây là chi tiết các hoạt động.

10namLB5

Chương trình Nội dung
Triệu khách hàng, ngàn quà tặng Sân golf Long Biên đang tới rất gần với cột mốc đón tiếp khách hàng thứ 1 triệu ngay trong tháng sinh nhật (tháng 6/2024). Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, Sân golf Long Biên sẽ dành tặng những combo quà tặng đặc biệt vô cùng giá trị cho khách hàng thứ 1 triệu và các khách hàng thứ 1 triệu++ đạt các mốc 1000, 2000,… trở đi cho tới hết ngày 30/6/2024.
Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ Tuần lễ sinh nhật của Sân golf Long Biên sẽ kéo dài từ ngày 24/6 - 30/6/2024 với chủ đề “Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ”. Trong tuần lễ này, Sân golf Long Biên sẽ phối hợp cùng các đơn vị thời trang golf tổ chức hội chợ golf với các chương trình ưu đãi lên đến 70% cho toàn bộ sản phẩm. Đây sẽ là dịp để các golfer được thoải mái mua sắm các sản phẩm golf chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chi phí tối ưu. Bên cạnh đó, những khách hàng có thẻ thành viên khi đến Sân golf Long Biên chơi golf trong thời gian này sẽ được nhân đôi số điểm tích lũy.
Hành trình 10 năm tạo dấu ấn Trong ngày kỷ niệm sinh nhật 10 năm 29/6/2024, Sân golf Long Biên sẽ tặng suất buffet đặc biệt hoành tráng chưa từng có đối với các golfer chơi từ 18 hố trở lên, cùng với đó là chương trình quay số 100% trúng thưởng với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn cho tất cả khách hàng lên sân. Ngoài ra, Sân golf Long Biên sẽ có hoạt động mini game “Gimme Circle” được đặt ngẫu nhiên tại một số hố Par 3 trên cả 3 sân. Hi vọng chuỗi hoạt động sẽ mang tới những phút giây thử tài đầy hứng khởi cho các golfer tham dự.
Giải vô địch đồng đội tranh cúp Long Biên Khác với Giải đấu Long Bien Golf Course Championship đã được tổ chức thường niên tại Sân golf Long Biên chỉ dành cho các khách lẻ, Giải đấu vô địch Đồng đội – Tranh ccp Long Biên (Long Bien Club Championship) là giải đấu dành riêng cho các CLB golf, sẽ được khởi tranh mùa giải đầu tiên vào tháng 8/2024.
Giải đấu vô địch Đồng đội – Tranh cup Long Biên sẽ là Giải đấu thường niên và quy mô dành cho các CLB được tổ chức bởi Sân golf Long Biên, mang sứ mệnh kết nối các CLB golf, tạo ra sân chơi tranh tài đầy kịch tích để các CLB giao lưu tranh tài.
Trong mùa giải đầu tiên này, Giải đấu vô địch Đồng đội – Tranh cup Long Biên sẽ được diễn ra theo thể thức Match Play, Handicap của golfer tham dự sẽ được tính là Handicap thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất kể từ ngày giải được công bố.
Bên cạnh cúp vinh danh, các thành viên của CLB vô địch sẽ được đài thọ 1 chuyến du đấu golf 2 ngày 1 đêm bởi Sân golf Long Biên.
Giải Long Biên Golf Course Championship Long Bien Golf Course Championship là giải đấu thường niên lớn nhất được tổ chức bởi Sân golf Long Biên. Năm nay, Giải đấu quay trở lại với mùa giải thứ 8 vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm Sân golf Long Biên. Giải đấu mang chủ đề Năng lượng vô cực - Infinite Energy với biểu tượng là hình số 8 nằm ngang, cũng là biểu tưởng “vô cực” – tượng trưng cho hi vọng về phát triển lớn mạnh và không ngừng của Sân golf Long Biên. Giải đấu Long Bien Golf Course Championship 2024 sẽ có 3 vòng loại và 1 vòng chung kết. Mỗi vòng sẽ bao gồm 16 bảng được chia theo Handicap, Handicap của golfer tham dự sẽ được tính là Handicap thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất kể từ ngày giải được công bố. Như vậy, tại Vòng chung kết, Giải đấu Long Bien Golf Course Championship 2024 sẽ tìm ra 1 Best Gross cho nam, 1 Best Gross cho nữ và 16 nhà vô địch của 16 bảng đấu. Các nhà vô địch sẽ nhận được giải thưởng 1 chuyến du đấu Golf 2 ngày 1 đêm cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Thể thức thi đấu với nhiều thay đổi cùng cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên tới hàng tỉ đồng, Giải đấu Long Bien Golf Course Championship 2024 hứa hẹn sẽ là một sân chơi bùng nổ dành cho các golfer vào tháng 9-10/2024.

Sau buổi lễ công bố này, sân golf Long Biên đã mời toàn bộ các đại biểu, khách quý đến từ các Hiệp hội, Hội, các CLB, đối tác dùng bữa trưa và tham gia thi đấu giao lưu golf tại sân. 

Với chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm, Sân golf Long Biên hi vọng sẽ mang lại một sân chơi thể thao thư thái cho tất cả các golfer. Đặc biệt, chuỗi Giải đấu Vô địch đồng đội Tranh cup Long Biên - Giải đấu Long Bien Golf Course Championship 2024 hứa hẹn sẽ mang tới những màn so găng kịch tính và để lại những giây phút thi đấu không thể nào quên cho tất cả golfer tham dự.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi