Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

May 23, 2024, 15:47 pm

Ca sĩ Phương Phương Thảo hát 'cực phiêu' ở outing Mul-Sea Golf Club mùa hè đẹp nhất

Mul-Sea Golf Club là nơi tập hợp các golfer sinh sống trong khu đô thị Mulberry Lane và Seasons Avenue và có cùng niềm đam mê với bộ môn thể thao golf. Ra mắt cộng đồng golf Việt vào năm 2018, trải qua gần 6 năm, CLB Mul-Sea phá triển không ngừng lớn mạnh cả về số lượng cũng như về chất. Chủ tịch hiện tại là golfer Nguyễn Thọ Tuyển, Tổng thư ký Nguyễn Chung Hải và đặc biệt ca sĩ Phúc Tiệp đảm nhiệm vai trò Phó CT câu lạc bộ. 

Là câu lạc bộ năng động và luôn hướng tới những sự kiện chơi golf không chỉ vui mà ai cũng phải có quà khi ra về, Mul-Sea hàng năm tổ chức nhiều giải đấu cũng như sự kiện outing vô cùng nổi bật. Tháng 5 này, Outing mùa hè rực rỡ của Mul-Sea đã để lại nhiều cảm xúc cho người tham dự.

Mulsea1

Ngoài chơi golf với nhiều phần thưởng trên sân, các golfer thành viên cũng như quan khách đã được thưởng thức đêm gala vô cùng tuyệt vời. Ca sĩ Phương Phương Thảo, một ca sĩ trẻ gây tiếng vang với dòng nhạc Bolero cũng như trữ tình lại khiến chúng ta bất ngờ với những ca khúc bốc lửa, mạnh mẽ như chính tên gọi Outing mùa hè rực rỡ của Mul-Sea Golf Club. Thật ý nghĩa khi địa điểm tổ chức tiệc trao giải lại ở chính nhà hàng Góc Quán - nơi giọng ca đầy nội lực này là đồng sở hữu.

PhuongThao

Bên cạnh hoạt động âm nhạc nghệ thuật tại Gala, BTC cũng đã vinh danh các golfer đoạt giải. Với thành tích 75 gậy, golfer Mai Văn Lợi - thành viên của Mul-Sea đã xuất sắc lên ngôi vô địch. Golfer Cường KIA giành giải BEST NET. Đảm nhiệm vai trò trưởng BTC, MC chương trình trao giải, ca sĩ Phúc Tiệp đã giới thiệu chi tiết đến từng vị khách quý, nhà tài trợ, các thành viên câu lạc bộ. Tất cả mọi người đã có những khoảnh khắc đầy ý nghĩa, giao lưu vui vẻ và hết mình. 

Với Mul-Sea các hoạt động Outing - giải đấu hàng tháng là cách CLB sẽ thắt chắt tình đoàn kết giữa các thành viên CLB. Trong sự kiện mừng sinh nhật sắp tới, Mul-Sea lựa chọn Thanh Lanh Valley Golf & Club là nơi đăng cai giải đấu. 

Dưới đây là thành tích chi tiết của từng golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Tổng điểm (gậy)

BEST GROSS

Mai Văn Lợi

75

BEST NET

Cường KIA

70

BẢNG A

NHẤT

Phạm Hồng Sơn

80

NHÌ

Lê Văn Tú

81

BA

Nguyễn Thành Nam

85

BẢNG B

NHẤT

Dũng bạn Thi

92

NHÌ

Đức Anh

93

BA

Thắng Phạm

105

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

NEAR PIN

Vương Thị Thêu

03

Nguyễn Văn Mạnh

07

LONGEST 

Xuân Cương

04

Nguyễn Thế Thịnh

09

ON GIMMIE

Nguyễn Ninh

07

Lê Văn Anh

07

CÂU ON GREEN

Ngọc Minh

07

Xuân Cương 

07

Vũ Ngọc Tiệp

07

Một số hình ảnh tại Outing mùa hè rực rỡ của Mul-Sea Golf Club: