Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

May 21, 2024, 9:44 am

Chủ tịch Bình Minh cùng SG81 lên ngôi vô địch cúp Tứ Hùng

Chủ tịch Bình Minh cùng SG81 lên ngôi vô địch cúp Tứ Hùng

Với thành tích 5 điểm có được, CLB Golf SG81 đã xuất sắc đoạt chức vô địch trong sự kiện tranh cúp Tứ Hùng với các câu lạc bộ Tay Trái miền Nam, CLB G74, CLB Kỷ Mùi. Giải đấu diễn ra trong một ngày với thể thức thi đấu fourball và single match. Đây là lần thứ 2 trong năm SG81 mang về danh hiệu. Trước đo câu lạc bộ SG81 đã vô địch ở giải Đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ nhất năm 2024.

Chia sẻ sau chiến thắng, chủ tịch SG81 là MC Diễn viên Bình Minh chia sẻ: "Tham gia mỗi sự kiện luôn mang đến cảm xúc đặc biệt cho cá nhân tôi cũng như cả CLB. Tại cúp Tứ Hùng - Outing của CLB Golf Tay trái miền Nam, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự chuẩn bị cũng như công tác tổ chức rất chuyên nghiệp bên cạnh sự nghiêm túc nhiệt huyết thi đấu của cả 4 CLB. Các trận đấu thực sự là cân não và căng thẳng, có thời điểm chúng tôi nghĩ đã bị rớt điểm trước tuyển Tay Tái Miền Nam khi các bạn chơi quá hay. SG81 bằng sự quyết tâm và sự may mắn đã có chiến thắng ở giải đấu"

SG81Tuhung1

Với chủ tịch Bình Minh, trong thời gian gần đây anh đã có những sự thay đổi không chỉ trong cú swing mà còn đến từ việc nâng cấp thiết bị thi đấu. Là đại diện cho PXG cùng sự hỗ trợ đặc biệt từ đội fitting gậy chuyên nghiệp đã giúp anh ngày càng chuyển hóa tốt từng cú đánh của mình trở nên vô cùng hiệu quả. Gần đây anh cũng liên tiếp mang về những chức vô địch cá nhân, danh hiệu Best Gross. Với trình độ chơi golf tốt, trang thiết bị gậy đẳng cấp từ PXG, chủ tịch Bình Minh cùng SG81 sẽ chinh phục nhiều giải đấu đồng đội trong tương lai.

SG81Tuhung3

Bên cạnh đó chủ tịch Bình Minh cũng bổ sung thêm: "Với chúng tôi, đích đến không phải là vô địch ở mọi giải đấu mà đó chính là cùng nhau vượt qua mọi giới hạn, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chiến thắng là phần thưởng tạm thời và sự đoàn kết nỗ lực, cùng nhau song hành về phía trước để chinh phục những chặng đường mới chính là tôn chỉ của SG81".

SG81Tuhung2

Ở vị trí Á quân giải thuộc về G74. Còn hai vị trí 3-4 lần lượt thuộc về Tay Trái miền Nam và Kỷ Mùi. Dưới đây là chi tiết kết quả.

Đội Điểm
SG81 5
G74 4.5
Tay trái miền Nam 3.5
Kỷ Mùi 3

BTC cũng trao giải cho các cá nhân đạt thành tích ở các bảng A-B-C và kỹ thuật:

Bảng Giải Nhất
A Trần Trọng Khang (Net 69)
B Hoàng Trung Thành (Net 69)
C Nguyễn Ngọc Anh (Net 69)
Giải kỹ thuật
Near Pin Trung CC (Hố 5C)
Long Drive Nguyễn Duy Công (Hố 2B)

SG81 Golf Club được viết tắt từ Câu lạc bộ Golf G81 miền Nam. CLB được ra mắt cộng đồng golf vào ngày 20/7/2023. SG81 là nơi quy tụ các thành viên sinh năm 1981 có niềm đam mê với bộ môn thể thao này có nơi cư trú hoặc đang làm việc tại các tỉnh miền Nam. Với tiêu chí tôn trọng, đoàn kết, đồng thời tuân thủ các văn hóa golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra đây cũng là nơi giúp các golfer ngoài việc giao lưu thì còn có thể hỗ trợ, kết nối nhau trong công việc cũng như chia sẻ, đồng hành thực hiện các chương trình thiện nguyện giúp ích cho xã hội. Sau chưa đầy 1 năm hoạt động, CLB đã gặt hái được rất nhiều thành công và nổi bật nhất chính là chức vô địch giải Đồng đội HGA& Các CLB Thành viên lần thứ 1 năm 2024.

GolfEdit.com