Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Golfer trẻ tuổi Hà Nam Khánh vô địch Montgomerie Links Masters

Montgomerie Links Masters là sự kiện thường niên mở màn cho các giải đấu tổ chức bởi Câu lạc bộ trong năm 2024. Giải ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, với mục tiêu tạo ra sân chơi giao lưu trước thềm diễn ra của giải đấu major danh giá The Masters. Để giữ đúng tinh thần, sự kiện vẫn duy trì những nét truyền thống đặc trưng của The Masters về không gian, thời gian và giải thưởng. 

Số lượng hàng năm khi đăng ký giải đấu luôn “full” cứng người và năm nay, sự kiện có tới 135 golfer đến tranh tài. Đặc biệt, điều tạo nên sự cuốn hút ở Montgomerie Links Masters 2024 chính là người chiến thắng cuối cùng sẽ được nhận giải thưởng danh giá nhất chính là chiếc áo xanh “Green Jacket” - biểu tượng của sự vinh quang và niềm kiêu hãnh nhà vô địch Masters.

MontyMasters1

 Đông đảo golfer góp mặt ở giải đấu Montgomerie Links Masters 2024.

Trải qua một ngày thi đấu đầy kịch tính và vượt qua 135 gôn thủ cùng chơi, Hà Nam Khánh - tài năng trẻ 17 tuổi đã trở thành nhà vô địch của giải đấu với thành tích 78 gậy. Bên cạnh đó, Nam Khánh còn tạo nên lịch sử khi là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử vô địch giải đấu. Hà Nam Khánh chính là con trai của cựu TTK Hội golf tp Đà Nẵng, một 'single handicap' cứng, anh Hà Ngọc Hoàng Lộc. Sau một thời gian đào tạo và gắn bó với bộ môn golf, con trai anh đã mang về chiến thắng vô cùng ý nghĩa trong sự nghiệp. 

Ngoài Cup Vô địch và chiếc áo xanh huyền thoại, gôn thủ Hà Nam Khánh còn được sở hữu 1 túi gậy Mizuno; 1 vé khứ hồi hạng thương gia Vietnam Airline; 1 voucher Cole Haan trị giá 5 triệu đồng và 1 gói khám sức khỏe tổng quát cao cấp tại bệnh viện Tâm Trí trị giá 8 triệu đồng. Đặc biệt, khoảng khắc cựu vô địch trao chiếc áo xanh Green Jacket cho người tiền nhiệm được các gôn thủ và khách mời đánh giá là giây phút đắt giá khó quên khi tham gia đêm tiệc Gala Dinner. 

NamKhanh

Golfer Hà Nam Khánh nhận Best Gross tại giải Montgomerie Links Masters 2024.

Montgomerie Links Masters là sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của các golfer, mà còn gây chú ý đến nhiều nhà tài trợ lớn khác. Để có được một mùa giải thành công, không thể không kể đến sự góp mặt của các đối tác lâu năm và nhà tài trợ như: Montgomerie Links như TBS Group, TBS Land, Mai House Saigon, Vietnam Airlines, ECCO, Cole Hann, Baroness, WGHN, Hiệp Nghĩa, Handee, Norressy, Evolution, 2BU, TaylorMade, Lâm Thiên Bình, Mizuno, Hà Việt, Puma & Cobra, Tâm Trí cùng các đơn vị thông tấn báo chí bảo trợ truyền thông đã hỗ trợ và đồng hành cùng giải đấu (wBookingC; Vietnam Golf Magazine, Golf Edit, GolfNews, Golf Plus Vietnam và Golf Việt). Hẹn gặp lại Quý vị tại Club Championships 2024 dự kiến tổ chức vào 25.08.2024.

Sau khi kết thúc giải đấu, các golfer sẽ tiếp tục so tài tại CLUB Championships 2024. Giải đấu dự kiến tổ chức vào ngày 25/08 sắp tới và sự kiện được mong chờ sẽ có nhiều màn trình diễn đầy bùng nổ và hấp dẫn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi