Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ

EPGA đưa ra sân chơi 'mầm non': Chỉ dành cho golfer nhí dưới 11 tuổi

EPGA đưa ra sân chơi 'mầm non': Chỉ dành cho golfer nhí dưới 11 tuổi

Trong năm 2023, Học viện golf Els Việt Nam (EPGA) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ golf trẻ Việt Nam với hệ thống giải golf trẻ em “EPGA Junior Open 2023 Xuân-Hạ-Thu-Đông”, giải đã tạo ra không gian thi đấu chuyên nghiệp và thú vị cho những tài năng trẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, EPGA còn thành công trong việc phát triển hệ thống xếp hạng điểm EPGA Order of Merit để tìm kiếm và đào tạo 10 golfer trẻ xuất sắc, tạo nền tảng vững chắc cho đội tuyển trẻ EPGA Junior Elite Team.

Nhưng để đi vào thực chất với ý nghĩa ươm mầm tài năng, sớm phát hiện ra sự yêu thích với bộ môn golf ở trẻ em, EPGA cho thấy sự cần thiết cho một sân chơi chuyên biệt dành cho các golfer ở độ tuổi dưới 11 – lứa tuổi mới bắt đầu và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên sân 18 hố.

Theo đó EPGA đã điều chỉnh thể lệ chuỗi giải đấu trẻ EPGA Junior Open và cho ra đời phiên bản mới EPGA Junior Open - First TEE 2024. Giải đấu này hứa hẹn mang đến sân chơi mới mẻ, bổ ích, tạo nền tảng vững chắc cho thế hệ golfer trẻ 5 - 10 tuổi - thế hệ golfer tương lai; Đây chính là nơi nuôi dưỡng đam mê golf cho các em từ những bước đầu tiên. EPGA Junior Open - First TEE 2024 sẽ là một giải đấu golf mầm non đúng nghĩa. 

EPGAMamnon1

EPGA sở hữu cơ sở đào tạo chất lượng hàng đầu khu vực Đông Nam Á. 

Giải đấu EPGA Junior Open - First TEE 2024 được tổ chức trên sân 9 hố par 3 EPGA với nhiều thể thức thi đấu (stroke play, stableford …), kết hợp đào tạo luật golf cơ bản, quy tắc ứng xử trên sân, xây dựng văn hóa golf và có sự đồng hành của phụ huynh. Điểm độc đáo của giải đấu là tạo môi trường thi đấu thân thiện, công bằng, vui vẻ, giúp các em U11 tự tin mài dũa kỹ năng, rèn luyện bản lĩnh và khơi dậy niềm đam mê golf mãnh liệt. EPGA Junior Open - First TEE 2024 sẽ là giải đấu đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho golfer U11, điều này mang ý nghĩa to lớn trong việc nuôi dưỡng, phát triển golf trẻ:

*Sân chơi bình đẳng: Tạo cơ hội cho các bé U10 mới tập golf thi đấu, cọ xát và học hỏi, không bị áp lực bởi các golfer nhí lớn tuổi hơn.

*Học tập và rèn luyện toàn diện: Kết hợp thi đấu với đào tạo luật golf, kỹ năng và văn hóa ứng xử, giúp các bé phát triển toàn diện.

*Gắn kết cộng đồng, gia đình: Đồng hành cùng phụ huynh trên từng đường golf, giải đấu giúp xây dựng sự thấu hiểu và gắn kết gia đình.

EPGA Junior Open -First TEE 2024 không chỉ là một giải đấu, mà còn là bệ phóng vững chắc cho thế hệ golfer tương lai của Việt Nam, một bước đi chiến lược để nuôi dưỡng niềm đam mê và kỹ năng cho các em nhỏ, từ đó định hình tương lai tươi sáng cho golf Việt Nam

THÔNG TIN VỀ GIẢI ĐẤU EPGA JUNIOR OPEN - FIRST TEE 2024

EPGAFirttee

Độ tuổi và điều kiện 

  • Junior golfers từ 5 đến 10 tuổi và các golfer ở trình độ beginner, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên sân 18 hố.
  • Không áp dụng cho các thành viên đội tuyển trẻ EPGA Junior Elite Team, thành viên đội tuyển Quốc Gia
  • Không áp dụng cho các VĐV nhí đã đặt thành tích là vị trí #1, #2 & #3 tại hệ thống giải VGA Junior Tour

Thể thức

  • Thể thức đa dạng: Stroke play, stableford ...
  • Chi tiết điều lệ giải: sẽ được cập nhật ở từng giải đấu

Bảng đấu

BẢNG

TUỔI

Ghi chú Trình độ

Số hố

TEE PHÁT

Compete

9-10 tuổi

U.S Golf Kids level 3-4

Đánh 12 hố

Xanh

Play

8-9 tuổi

U.S Golf Kids level 2-3

Đánh 9 hố

trắng

Improve

7-8 tuổi

U.S Golf Kids level 1-2 

Đánh 7 hố

trắng

Learn

Dưới 7 tuổi

U.S Golf Kids level 1

Đánh 5 hố

Đỏ 

*Tối đa 7 gậy/ hố, Khoảng cách tương ứng với tuổi và bảng đấu

Cơ cấu giải

Vô Địch Bảng :

  • Huy chương và quà nhà tài trợ
  • Miễn phí tham dự giải đấu hệ thống Junior Open tiếp theo tại EPGA

Nhì, Ba các bảng

  • Huy chương và quà nhà tài trợ
  • Tài trợ 50% tham dự giải đấu hệ thống Junior tiếp theo tại EPGA

Với bề dày 7 năm hoạt động, EPGA tự hào là học viện golf có đông học viên nhí nhất Việt Nam. Nơi đây sở hữu đội ngũ huấn luyện viên PGA hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, EPGA luôn tiên phong trong việc tạo sân chơi bổ ích cho các học viên. Giải đấu giải đấu trẻ EPGA Junior Open là minh chứng cho cam kết của EPGA trong việc nuôi dưỡng đam mê golf và phát triển thế hệ golf trẻ tài năng cho Việt Nam.

Học viện Golf EPGA – Nơi khởi đầu cho hành trình chinh phục đam mê golf

CÁC THƯƠNG HIỆU GOLF ĐỒNG HÀNH CÙNG EPGA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GOLF TRẺ. 

Giải đấu EPGA Junior Open - First Tee được đồng hành, bảo trợ bởi các thương hiệu golf uy tín trên thị trường như Vn Center - đơn vị đồng hành chuyên môn, U.S. Kids Golf - giáo trình dạy golf hàng đầu nước Mỹ, Play Nutrition - Thanh năng lượng dinh dưỡng, Srixon - thương hiệu dụng cụ golf, Norressy - thương hiệu thời trang golf Việt, Vinpearl Golf, FLC Biscom - Đơn vị golf tiên phong trong phát triển sân golf  và đồng hành cùng Golf Việt…

Đây là những thương hiệu golf uy tín, nổi bật trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ mang đến cho golfer những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng cao mà còn đóng góp vào sự phát triển của golf nước nhà thông qua các hoạt động tài trợ, đồng hành ở các giải đấu golf nói chung và golf dành cho trẻ em nói riêng. Sự đồng hành này đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần khích lệ các golfer trẻ tham gia thi đấu, rèn luyện, mài dũa kỹ năng cũng như tinh thần thể thao thượng võ của các vận động viên nhí. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi