Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin bảo trợ

Đạt âm 4, Nguyễn Viết Gia Hân vô địch Hanoi Junior Tournament Open - Chặng 1

Đạt âm 4, Nguyễn Viết Gia Hân vô địch Hanoi Junior Tournament Open - Chặng 1

Nguyễn Viết Gia Hân với thành tích âm 4 sau ngày đánh 68, 70 gậy để đăng quang Hanoi Junior Tournament Open - chặng 1. Theo đó, học trò của HLV Kevin Lee - Cựu HLV đội tuyển Quốc Gia Hàn Quốc đã có màn thể hiện xuất sắc khi ghi tới 6 birdie, mắc 2 bogey để kết thúc vòng 1 68 gậy trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Bước sang ngày đấu thứ 2, Nguyễn Viết Gia Hân giảm nhiệt khi chỉ có 3 birdie, mắc 3 bogey và về điểm evenpar. Tuy nhiên kết quả tổng âm 4 cũng giúp cho Nguyễn Viết Gia Hân vượt qua các đàn anh chị để vô địch giải. 

Vị trí đồng hạng 2 âm 3 là hai golfer Nguyễn Bảo Phát và Nguyễn Đặng Minh. Nhập trận khá chậm cho cả hai tay golf khi mở màn với các vòng đấu 73, 74. Tuy nhiên lần lượt Nguyễn Bảo Phát và Nguyễn Đặng Minh tăng tốc ở vòng 2 với các vòng đấu 68, 67 gậy. Trong đó đàn anh, nhà vô địch VAO 2020 Nguyễn Đặng Minh mang về âm 5 vòng cuối.

Đứng thứ 4 là Lê Chúc An với thành tích +6. Đây là sân đấu mà Lê Chúc An xuất sắc lên ngôi tại giải Vô địch Quốc Gia cúp Vinfast năm 2023. Hiện tại Lê Chúc An và Nguyễn Viết Gia Hân đang theo học tại trung tâm LSG Diamond Class, dưới sự đào tạo hướng dẫn của thầy Kevin Lee. Lúc này cả hai đang tham gia chương trình Winter Camp với các vận động viên trẻ, đội tuyển Quốc gia của Hàn Quốc tại Vinpearl Golf Hải Phòng. 

Hanoi Junior Tournament Open là hệ thống giải đấu kéo dài nhiều chặng. Sẽ còn cả một hành trình phía trước, thành tích ở một giải đấu không nói lên tất. Nhưng với khởi đầu thuận lợi này cho thấy tiềm năng của Nguyễn Viết Gia Hân và sự đầu tư tập trung phát triển cho golf trẻ nói chung đã và đang đi đúng hướng. 

HanoiJuniorTourLeg1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi