Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Sự kiện golf Hữu nghị Moscow - Nha Trang chuẩn bị khởi tranh tại Cam Ranh

Sự kiện golf Hữu nghị Moscow - Nha Trang chuẩn bị khởi tranh tại Cam Ranh

Lần đầu tiên, Hội những người yêu thích golf tại Nga (VietGolfRus) phối hợp cùng Hội golf Nha Trang tổ chức outing golf Hữu nghị Moscow - Nha Trang, quy tụ đông đảo các golfer người Việt trong và ngoài nước cũng như golfer người Nga tham dự trong những ngày đầu năm mới 2024.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 07/01 trên sân KN Cam Ranh Golf Links, Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa – Việt Nam. Outing là dịp để những golfer Việt ở Nga được quay về với quê hương, những golfer người Nga được tìm hiểu văn hóa đất nước con người Việt Nam. Ngoài ra, hoạt động outing còn là cầu nối giữa cộng đồng golfer Việt - Nga, từ đó giúp golf Việt ngày càng phát triển và mở rộng. 

Moscowgiaohuu

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch hội những người yêu thích golf tại Nga (VietGolfMos) (đứng giữa)

Trưởng BTC outing, ông Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ: "Việt Nam và Nga có nhiều mối tình thắm thiết gắn bó trong lịch sử và hiện tại. Mặc dù cách biệt về mặt địa lý nhưng có rất nhiều nét tương đồng, phù hợp về lối sống cũng như văn hoá của hai quốc gia. Riêng với Golf, thì không chỉ trong lối chơi mà sự phát triển của môn thể thao này cũng rất cùng nhịp. Đầu những năm 2007-2008, Golf ở Nga cũng như ở Việt Nam cũng đang dần có những nhóm chơi và cho tới giờ, cả hai đất nước đều cho thấy những điểm sáng thông qua số lượng người chơi, giải đấu đông đảo. Sự kiện Giao hữu Nha Trang - Moscow chúng tôi đã ấp ủ từ rất lâu và chính thức khởi tranh vào 7/1 tới đây ở KN Cam Ranh. Bản thân cá nhân tôi rất háo hức mong chờ giải đấu bởi đây là cơ hội để được gặp mặt những bạn bè trân quý, hơn thế nữa được trở lại quê hương luôn là điều thiêng liêng của những người con xa xứ".

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng bày tỏ sự cảm kích khi nhận được sự đón nhận lớn từ Hội golf Nha Trang. Đây là một trong những hội golf lâu đời tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2011. Trong nhiều năm qua, Hội golf Nha Trang đã có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển phong trào chung của golf cả nước. Đặc biệt năm 2022, Đội tuyển Golf Nha Trang – Khánh Hòa đã lọt vào vòng chung kết Giải vô địch các CLB toàn quốc tại FLC Thanh Hóa. Bên cạnh đó, Hội golf Nha Trang luôn hướng tới việc đẩy mạnh giao lưu kết nối trong và ngoài nước để giới thiệu, quảng bá Du Lịch Golf cho Nha trang – khánh Hòa. Thông qua giải đấu giải hữu Nha Trang - Moscow, một lần nữa vai trò của Hội lại càng được phát huy mạnh mẽ, lan toả sâu rộng không chỉ tình hữu nghị mà còn cho bạn bè quốc tế thấy một Cam Ranh - một Việt Nam tươi đẹp và phát triển. 

giaohuumoscow

Đội tuyển hội golf Nha Trang. 

Ngoài các hoạt động golf, Hội những người yêu thích golf tại Nga (VietGolfRus) mỗi khi về nước đều giành trọn vẹn tình cảm, chia sẻ cho những hoàn cảnh đầy khó khăn tại các địa phương. Đây luôn là một trong những sứ mệnh cũng như mục đích quan trọng khi thành lập cộng đồng này. 

Sự kiện giao hữu Moscow - Nha Trang sẽ thi đấu theo thể thức đấu Gậy trong một vòng đấu 18 hố với tính điểm net theo VHandicap và RusHandicap. Cơ cấu giải gồm có 01 giải vô địch, Nhất - Nhì - Ba các bảng, 6 giải kỹ thuật và giải HIO có giá trị lên đến 100.000.00VNĐ tiền mặt với mỗi hố par 3. 

Giao hữu golf giữa Moscow và Nha Trang lần thứ nhất sẽ là tiền đề cho nhiều mùa đấu tiếp theo, giúp kết nối thêm những người bạn mới và mở rộng mạng lưới hợp tác giữa cộng đồng golf Nga - Việt.

Thông tin chi tiết giải đấu:

Tên giải Giải Golf Hữu Nghị Moscow - Nha Trang
Sân KN Cam Ranh, Khánh Hoà
Thời gian 7/1/2024
Xuất phát đồng loạt 11h30
Gala trao giải 17h00, tại Hàng Âu Lạc Thịnh - 99 Nguyễn Thị Minh Khai - Nha Trang
Cơ cấu giải Best Gross, Nhất nhì ba các bảng, 6 giải kỹ thuật và giải HIO tiền mặt
Phí tham dự 1,5 triệu đồng

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi