Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Swing for Smile đóng góp 500 triệu vào Quỹ Operation Smile

Gần 90 gôn thủ đã có mặt ở sân golf Long Biên, Hà Nội ngày 23/12 vừa qua để tham gia giải đấu vô cùng ý nghĩa Swing for Smile – sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 15 năm thành lập Tập đoàn nhựa Bình Thuận. Bên cạnh cơ hội giao lưu hợp tác giữa các đối tác, bạn bè thì giải đấu còn có ý nghĩa sâu sắc khi kêu gọi được tổng cộng 500 triệu đồng trao đến Quỹ Operation Smile để hỗ trợ mổ hở hàm ếch miễn phí cho 50 trẻ em. Cụ thể số tiền này đến từ toàn bộ phí giải thu được 369 triệu và 130 triệu từ Quỹ thiện nguyện BPG.

swingsmile3

Gần 90 gôn thủ tham gia giả và đóng góp vào Quỹ thiện nguyện BPG

Đây là lần đầu tiên Quỹ thiện nguyện của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận hợp tác với Quỹ Operation Smile. Trước đó Quỹ thiện nguyện của BPG đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện tại các bệnh viện, giúp đỡ nhiều các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài sứ mệnh và tầm nhìn để phát triển Tập đoàn, thì BPG còn có những hoạt động xã hội và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, với tâm nguyện "CỦA ĐỒNG CHIA BA, CỦA NHÀ CHIA ĐÔI", các thành viên của Tập đoàn đã tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện như đi phát cơm tại các bệnh viện, hỗ trợ các bệnh nhân khó khăn....” Ông Lê Văn Quang – Chủ tịch BPG chia sẻ.

Với thành công của giải đấu lần này, BPG hy vọng sẽ tổ chức định kỳ mỗi năm 1 lần để tiếp tục ủng hộ Quỹ Operation Smile và các trường hợp bị hở hàm ếch. Ngoài ra, do không muốn lãng phí tiền hoa tặng chúc mừng, BTC đã thông báo đến toàn bộ khách mời việc thay vì tặng hoa thì sẽ chuyển số tiền đó thành tiền thiện nguyện, và tổng số tiền hoa tặng chúc mừng được chuyển đến Quỹ thiện nguyện của BPG là 200 triệu, đây cũng là hành động rất văn minh và ý nghĩa từ tâm nguyện của các thành viên BPG. 

Giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp bởi sự nhiệt tình của các gôn thủ, và sự chung tay ủng hộ từ các đơn vị, công ty, các cá nhân, các Mạnh thường quân đã đóng góp từ tiền mặt và hiện vật. Ban tổ chức chân thành cảm ơn NTT Kim Cương Công ty TNHH Đầu tư và TM Thanh Tùng, NTT Vàng: Công ty nước tinh khiết Nahita, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Tế Cao Minh; các NTT bạc – đồng và đồng hành: BIDV Chi nhánh Sở Giao dịch I, Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Quang Long, Công ty TNHH Kỹ Thuật Kim Loại Lihai, Quang Minh Group, TCI, Tổng công ty Bất động sản Đông Á, Công ty cổ phần Tập đoàn Lê Gia, Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI, Raddison Blu Phú Quốc, Every Golf, Công Ty Thương Mại Cổ Phần 2S, Bình An Group, Thượng Hoàng Yến, NTK Giang Thanh Nguyễn, TOKUYO….cùng các gôn thủ đã chung tay đóng góp sự kiện này.

Giải đấu được chia làm 3 bảng A (0-20 cắt -3), B (21-30 cắt -4), bảng C (từ 31+ cắt -5). Best Gross thuộc về gôn thủ Huang Hua Ming – Chủ tịch Công ty TNHH Kỹ Thuật Kim Loại Lihai. Best Net thuộc về gôn thủ Vũ Văn Huy – Gross 121, HDC 66, Net 55 (-16 gậy)

Một số hình ảnh ở giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi