Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Golfer Phạm Minh Phong vô địch Laguna Invitational 2023 với thành tích 71 gậy

Golfer Phạm Minh Phong vô địch Laguna Invitational 2023 với thành tích 71 gậy

Golfer Phạm Minh Phong nhận cúp vô địch Laguna Invitational 2023 từ tân giám đốc sân Laguna Golf Lăng Cô ông Stephen Banks.

Laguna Invitational 2023 đã được tổ chức thành công vào ngày 11/11 với sự tham gia qua hơn 120 người chơi là các golfer xuất sắc, đối tác khách hàng uy tín lâu năm và các nhà tài trợ tin cậy của Laguna Golf Lăng Cô. Tự hào là sân golf hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương được thiết kế dưới bàn tay của huyền thoại 6 lần vô địch Major là Sir Nick Faldo, Laguna Golf Lăng Cô cùng với khu nghỉ dưỡng sang trọng như Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô và Laguna Parkside Residences Lăng Cô đã tạo những cảm xúc khó quên cùng niềm tự hào cho bất cứ ai đến nơi đây, đặc biệt là khi tham dự giải đấu rất có ý nghĩa này. 

LagunaInvitatioanl2

Hơn 120 golfer tham dự Laguna Invitational 2023.

Khai mạc giải đấu là một màn biểu diễn Flashmob náo nhiệt của đội ngũ Caddie, đánh dấu khởi đầu đầy "nóng bỏng" tạo nên sự phấn khích tột độ cho toàn bộ golfer tham dự giải. Các golf thủ đã không ngần ngại thể hiện những cú đánh điêu luyện và tinh thần thể thao cao thượng trên sân cỏ xanh mướt, mang đến một ngày thi đấu đầy kịch tính và căng thẳng. Đây là cơ hội để hơn 120 golfer trên khắp cả nước cùng giao lưu tranh tài cũng như trau dồi kinh nghiệm để tạo nên những đột phá lớn hơn tại các giải đấu lớn phía trước.

LagunaFlasmob

Màn biểu diễn Flashmob của các caddie sân chào đón các golf thủ tham dự Laguna Invitational 2023.

Sau một ngày tranh tài, người có thành tích xuất sắc nhất thuộc về golfer Phạm Minh Phong khi hoàn thành vòng đấu với tổng gậy 71, đoạt Best Gross của giải đấu Laguna Invitational. Anh đã vượt qua một trong những golfer rất mạnh khác là Hà Ngọc Hoàng Lộc khi tốt hơn 1 gậy. Laguna Golf Lăng Cô là sân đấu quen thuộc với golfer đến từ Đà Nẵng, nhưng phong độ tốt cùng với tài năng ngày một tiến xa giúp golfer Phạm Minh Phong đã là chủ nhất của chức vô địch giải. 

Bên cạnh đó BTC cũng vinh danh các golfer về nhất ở các bảng đấu. Ngoài ra, giải còn có rất nhiều các hoạt động Minigame như “Beat the Pro” ở hố số 5 và “Hit the Goong” tại sân tập giúp cho không khí giải đấu càng thêm hứng khởi và sôi nổi hơn bao giờ hết. Buổi tối cùng ngày, không gian của sân golf Laguna Lăng Cô đã trở nên sôi động và tràn ngập tiếng vỗ tay tán thưởng trong đêm Gala trao giải. Các nhà vô địch đã được vinh danh cùng cúp lưu niệm và nhận các giải thưởng giá trị từ Ban tổ chức và nhà tài trợ.

LagunaInvitatioanl3

Các golfer đã có trải nghiệm tuyệt vời trên Laguna Golf Lăng Cô, Laguna Invitational 2023.

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Phạm Minh Phong Gross 71
Giải nhất Bảng A Hà Ngọc Hoàng Lộc Net 66
Giải nhất Bảng B Hoàng Văn Minh Net 70
Giải nhất Bảng C Phan Văn Bình Net 71
Giải nhất Bảng D Trần Nhơn Vượng Net 71
Giải nhất Bảng Nữ Kim Soojin Net 71

Ban tổ chức giải Laguna Invitational 2023 gửi lời tri ân và cảm ơn  sâu sắc đến các đơn vị tài trợ, các hội viên, và tất cả các golf thủ đã cùng nhau tạo nên một ngày thi đấu không chỉ đầy cạnh tranh mà còn tràn đầy sự phấn khởi đến từ bộ môn Golf. Laguna Invitational 2023 không chỉ là một giải đấu, mà còn là minh chứng cho tinh thần và niềm đam mê với golf, cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho cộng đồng yêu thích môn thể thao quý tộc này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi