Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Lễ ra mắt và xuất quân 'cực sớm' tuyển Golf RMIT cho Vòng CK Giải VĐ Các CLB Hà Nội 2023

Tổng thư ký Hội golf Tp Hà Nội, ông Đặng Tất Thành trao chứng nhận thành viên cho CLB Golf RMIT.

Buổi lễ đánh dấu sự ra mắt của CLB Golf RMIT được tổ chức trang trọng trên sân Sky Course với sự tham gia của hơn 50 golfer. Trong đó có Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội, Ông Nguyễn Hùng Dũng - Chủ tịch CLB Golf Đại Lâm Mộc, Ông Nguyễn Hoà Hiệp - Đội trưởng CLB Golf Đại Lâm Mộc, hai golfer chuyên nghiệp Hàn Quốc Jay Park và Bean Kim, đông đủ thành viên CLB Golf RMIT cùng đại diện các Đơn vị Tài Trợ. Hội golf TP Hà Nội đã trao chứng nhận thành viên cho CLB Golf RMIT.

Đại diện CLB - Chủ tịch Lê Doãn Việt đã có những lời cảm ơn tới các Khách mời, các Nhà Tài Trợ và các thành viên CLB. Ngoài ra, Chủ tịch Lê Doãn Việt cũng có đôi lời chia sẻ nhiều cảm xúc về quá trình và mục tiêu thành lập CLB RMIT.

“Trong giai đoạn đầu hình thành, CLB gồm những nhóm nhỏ hoạt động riêng lẻ, có niềm đam mê golf thuộc các thế hệ khác nhau đã và đang theo học tại Trường Đại học RMIT Hà Nội. Sau 1 thời gian hoạt động rải rác, các thành viên có cơ duyên tìm đến nhau và ghép nối lại thành 1 cộng đồng chơi golf. CLB RMIT có mục tiêu chia sẻ và gắn kết nhau để cùng nhau phát triển, tiến bộ trong ngành golf, cùng nhau tạo nên 1 cộng đồng golfer RMIT có trình độ, có văn hoá và tạo giá trị cho cộng đồng. Với số lượng 50 golfer, CLB RMIT nhận thức được mình còn non trẻ so với các CLB Trường Đại Học khác. CLB RMIT sẽ không ngừng học hỏi, cọ sát và cùng nhau xây dựng một cộng đồng ngày một lớn mạnh và phát triển hơn”.

Giải Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng 2023 là giải đấu lớn đầu tiên mà CLB RMIT tham dự. Nhân ngày ra mắt, CLB RMIT đã tổ chức một sự kiện golf nhỏ vừa để cổ vũ tinh thần, vừa là dịp để toàn đội tề tựu bên nhau trước trận đấu lớn phía trước.

Rmitxuatquan1

Kết thúc giải đấu, rất nhiều golfer đã đạt được thành tích xuất sắc. Golfer Nguyễn Đỗ Đức Duy thuộc Bảng A với điểm HDC Index là 8 đã vượt qua 50 golfer để giành giải Best Gross. 

Dưới đây là chi tiết kết quả:

Giải

Golfer

Kết quả

Best Gross

Nguyễn Đỗ Đức Duy

Gross 80

Bảng A

Nhất

Nguyễn Hòa Hiệp

Net 70

Nhì

Nguyễn Hùng Dũng

Net 71

Ba

Nguyễn Ngọc Minh

Net 71

Bảng B

Nhất

Piere

Net 72

Nhì

Nguyễn Đức Anh

Net 74

Ba

Đặng Long Sơn

Net 74

 Giải kỹ thuật 

Long Drive Nam

Trần Lê Hùng

299 yard

Long Drive Nữ

Chu Lệ Hằng

240 yard

Near Pin

Nguyễn Ngọc Minh

Hố 17 – 2 yard

Near Pin

Phạm Đăng Ninh

Hố 8 – 2,7 yard

Cũng trong lễ xuất quân, ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các Nhà Tài Trợ đã đồng hành. Đặc biệt trân trọng cảm ơn Thương hiệu PING và Thương hiệu trang phục và phụ kiện thể thao Le Coq Sportif đã tài trợ 50.000.000VNĐ và nhiều phần quà giá trị. Ngoài ra còn có các Nhà Tài Trợ gồm Thương hiệu đồ da thiết kế WT Leather, Công ty cổ phần Baygolf (Đại lý đặt sân golf), ACE Golf Vietnam, Ông Đinh Công Thành – Phó Chủ tịch CLB, Nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion.

Vòng chung kết Giải VĐ Các CLB Hà Nội - BIDV Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 9-10/10 trên sân SkyLake Golf &Resort. Giải đấu có sự góp mặt của 36 CLB và 16 tuyển nữ tham gia tranh tài. Đương kim vô địch hiện tại là CLB G78.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi