Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

5 dấu ấn nổi bật của BCH Hội Gôn Tp.Hồ Chí Minh HGA - Nhiệm kỳ IV

5 dấu ấn nổi bật của BCH Hội Gôn Tp.Hồ Chí Minh HGA - Nhiệm kỳ IV

Hội nghị BCH Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh kỳ họp thứ 6 - Nhiệm kỳ IV (2019-2023) được đánh giá là Hội nghị quan trọng, có tính bước ngoặt không chỉ cho HGA mà còn cộng đồng golfer ở khu vực phía Nam. Rất nhiều nội dung quan trọng đã được thảo luận, đánh giá tổng kết tại Hội nghị này. 

Ban chấp hành Nhiệm kỳ IV đã thể hiện sự đoàn kết, cùng nhau xây dựng để hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Đã có rất nhiều thành tựu nổi bật mà Nhiệm kỳ IV đã thực hiện được, giúp củng cố vai trò cũng như gia tăng thêm sức mạnh lan toả của Hội trong việc phát triển phong trào Golf. Cùng điểm qua 5 dấu ấn nổi bật mà BCH Nhiệm kỳ IV (2019-2023) đã thực hiện được: 

  • Về hệ thống giải đấu thường niên: đã thêm vào 02 giải đấu là Giải Vô Địch Single miền Nam mở rộng và Giải Vô Địch Các CLB TP.HCM mở rộng, đưa hệ thống giải đấu thường niên của Hội tăng lên thành 07 giải đấu/năm.

SingleMienNam2023JPG

  • Về phát triển gôn trẻ thành tích cao: các VĐV thuộc đội tuyển gôn trẻ TPHCM đạt được nhiều thành tích cao như gôn thủ Trần Lam, Nguyễn Tuấn Anh; đặc biệt là Lê Khánh Hưng đã đoạt được Huy chương vàng cá nhân môn golf tại SEA Games 32.

KhanhHungGolden

Lê Khánh Hưng mang về tấm HCV cá nhân SEA Games lịch sử cho đoàn thể thao golf Việt Nam

  • Về công tác xã hội: tổng số tiền từ thiện đã quyên góp được để ủng hộ bệnh nhi ung thư, ủng hộ miền Trung lũ lụt và chương trình “Vì Sài Gòn yêu thương” là hơn 6,5 tỷ đồng.
  • Về công tác phát triển Hội viên: Hội đã ban hành Quy chế kết nạp và hoạt động của các CLB golf thành viên phát triển phong trào gôn một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Về công tác tổ chức: HGA đã ban hành Quy chế hoạt động của các Ban chuyên môn (Ban truyền thông, Ban Tài chính - tài trợ…) để có thể hỗ trợ Hội trong việc phát triển phong trào gôn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Cũng tại Hội nghị BCH Hội Gôn TP Hồ Chí Minh, các Ủy viên Ban chấp hành đã trao đổi, đóng góp ý kiền và thông qua các Dự thảo trong đó có Báo cáo tổng kết hoạt động Nhiệm kỳ IV và phương hướng hoạt động Nhiệm kỳ V, Dự thảo Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Nhiệm kỳ IV, Dự thảo Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) hoạt động Nhiệm kỳ V, Dự thảo Danh sách nhân sự Ban chấp hành Nhiệm kỳ V.

Cũng tại hội nghị, Ban chấp hành Nhiệm kỳ IV cũng gửi mong muốn, kỳ vọng đến Ban chấp hành Nhiệm kỳ V sẽ tiếp tục kế thừa những giá trị truyền thông của Hội gôn Tp HCM đã xây dựng trong hơn 1 thập kỷ qua và phát huy các thành quả đã đạt được, đáp ứng kịp thời sự phát triển của bộ môn gôn trong cộng đồng trong giai đoạn mới. 

Thông tin thêm về Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh (HGA):

Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh với tiền thân là CLB Golf Sài Gòn được thành lập từ năm 1997. Tuy nhiên phải đến năm 2005, Hội golf tp Hồ Chí Minh mới chính thức được ra đời theo Quyết định số 3811/QĐ-UBND ngày 02/08/2005 của UBND TP. Hồ Chí Minh với mục đích tạo ra những sân chơi uy tín, gắn kết, giao lưu giữa các gôn thủ, nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao. Đồng thời góp phần xây dựng, phát triển môn thể thao gôn của thành phố theo chủ trương, luật pháp của Nhà nước.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh không chỉ được biết đến là một trong những Hội Gôn lâu đời nhất của Việt Nam, một trong những “cái nôi” tìm kiếm, phát triển và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển phong trào gôn trên địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung với hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng, với sự tham gia đông đảo của hàng trăm gôn thủ miền Nam.

Bên cạnh các Giải đấu nêu trên, Hội gôn TP.HCM đã ngay từ thủa đầu thành lập đã gắn với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Trải qua 22 năm, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh đã tạo nên một truyền thống đầy ý nghĩa, có sức lan tỏa và là một hoạt động chủ lực để gây quỹ từ thiện. Gần 31 tỷ đồng, 9 xe cứu thương đã được HGA phối hợp với nhiều tổ chức từ thiện để làm các công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, bác ái xã hội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi