Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Sinh nhật 3 tuổi Tokyo Golf 3D Club: 'Cảm ơn vì sự tin tưởng, đồng hành của các thành viên'

Sinh nhật 3 tuổi Tokyo Golf 3D Club: 'Cảm ơn vì sự tin tưởng, đồng hành của các thành viên'

Chặng đường 3 năm không phải quá dài những cũng đủ để Tokyo Golf 3D Club cùng các thành viên trải qua nhiều kỷ niệm, cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự đồng hành, tin tưởng, sát cánh của tất cả thành viên cùng CLB đã tạo nên một tập thể đoàn kết, yêu thương lẫn nhau.

Tokyo3D3

Bộ cup tại giải đấu kỷ niệm 3 năm CLB Tokyo Golf 3D.

Chủ tịch CLB ông Trần Hoàng Hải chia sẻ: "Câu lạc bộ Tokyo Golf 3D được ra mắt vào giai đoạn dịch Covid 19 đang bắt đầu hoành hành gây ảnh hưởng lớn trong kinh tế, xã hội cho không chỉ Việt Nam mà cả thế giới. Nhưng trong thách thức khó khăn đó thì lại là thời điểm chúng tôi tìm đến được tình yêu với bộ golf. Đặc biệt chơi golf trong nhà trở thành một xu hướng mới khi đó bởi việc đi lại, giao thương gặp nhiều khó khăn do ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Trải qua lúc thăng lúc trầm và đến khi Covid 19 qua đi, tất cả các thành viên của CLB đã không ngừng mở rộng số lượng mà trở nên mạnh mẽ hơn, chơi golf ngày một hay hơn. Lời cảm ơn sẽ chưa bao giờ là đủ nhưng qua giải đấu kỷ niệm 3 năm CLB, cá nhân tôi luôn cảm kích bày tỏ sự biết ơn lớn lao đến các học viên, các anh chị em golfer, các nhà tài trợ đã luôn song hành trong quá trình hình thành và phát triển CLB"

Tokyo3D1

Chủ tịch, sáng lập CLB Tokyo Golf 3D, ông Trần Hoàng Hải. 

Đã có 60 golfer tham dự thi đấu tại sự kiện mừng sinh nhật Tokyo Golf 3D Club trên sân đấu FLC Golf Hạ Long Club. Tất cả được hoà mình trong một không gian thiên nhiên hướng ra di sản Vịnh Hạ Long, một kỳ quan đứng giữa kỳ quan và cùng nhau chinh phục những đường golf đẹp, đầy thách thức. 

Tokyo3D2

Đông đảo golfer, thành viên, đối tác, bạn bè tham dự giải đấu.

Sau một ngày tranh tài, với thành tích gậy tốt nhất có được - golfer Phan Hoàng Anh đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải đấu. Thành tích Best Net thuộc về golfer Trần Chí Thành. Bên cạnh đó BTC cũng trao giải Nhất tại các bảng A-B- C cho các golfer Cao Hoàng Giang, Nguyễn Quyết Tiến, Đinh Vũ Việt Trung.

Tokyo3D5

Dưới đây là chi tiết kết quả:

Giải Golfer
Best Gross Phan Hoàng Anh
Best Net Trần Chí Thành
Bảng A 
Nhất Cao Hoàng Giang
Nhì Mai Quang Hợp
Ba Lê Cao Sơn Tùng
Bảng B
Nhất Nguyễn Quyết Tiến
Nhì Vũ Văn Chuyên
Ba Nguyễn Bá Ngọc
Bảng C
Nhất Đinh Vũ Việt Trung
Nhì Lê Phan Giang
Ba Hương Cherry
Giải Kỹ Thuật
Near Line Lê Quang Hoà
Near Pin Dương Đức Anh
Near Pin Nguyễn Mỹ Anh
Near Pin Trương Ngọc Hằng
Long Drive Bùi Long
Mâm xôi vàng Lê Thanh Tuấn
Swing đẹp Lê Nguyệt Anh
 Swing đẹp  Nguyễn Trà My
Swing đẹp Nguyễn Tiến Mạnh

Tokyo Golf Club xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý golfer, các nhà tài trợ , học viên cùng CLB 360 đã đồng hành cùng BTC để giải đấu thật ý nghĩa và trọn vẹn. Tập thể Tokyo Golf sẽ luôn không ngừng cố gắng học hỏi, chia sẻ, xây dựng một môi trường học tập và kết nối rộng lớn để phát triển hơn nữa phong trào golf tại Việt Nam.

Thông tin thêm: 

Tokyo Golf 3D Club

Địa chỉ: 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi