Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

LSG Diamond Class cùng HLV Kevin Lee tổ chức 'game golf' cho các sinh viên RMIT

LSG Diamond Class cùng HLV Kevin Lee tổ chức 'game golf' cho các sinh viên RMIT

Góp mặt tại chương trình có cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc ông Kevin Lee, người không chỉ hướng dẫn mà còn giúp toàn bộ khán phòng có thêm những cái nhìn gần gũi về Golf.

Đến từ một quốc gia phát triển bậc nhất về golf hiện nay, Hàn Quốc tự hào sản sinh ra các ngôi sao hàng đầu thế giới bên cạnh đó sở hữu nền tảng đạo tạo golf tiên tiến. Mặc dù đi sau, nhưng Golf tại Việt Nam cũng đang trong tiến trình phát triển đó và đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các chuyên gia nước ngoài trong đó có HLV Kevin Lee đến từ trung tâm LSG Diamond Class. 

Trong Hội thảo Định hướng nghề nghiệp Kinh doanh Toàn Cầu của đại học RMIT, HLV Keevin Lee của trung tâm LSG Diamond Class đã phối hợp cùng với cộng sự giúp tổ chức trò chơi golf cho các bạn sinh viên. Tất cả mọi người rất hào hứng khi lần đầu được tiếp xúc và thử thách với một bộ môn còn rất mới này. Với khả năng bắt nhịp nhanh dưới sự hướng dẫn của các HLV, nhiều bạn sinh viên đã có thể nắm nhanh kỹ thuật cơ bản và thực nhiện những cú gạt bóng rất tốt. Đây là một hoạt động golf nhỏ trong chương trình nhưng lại giúp các sinh viên có cái nhìn mới về một ngành nghề đang rất có tương lai ở Việt Nam. 

LSGRmit5

HLV Kevin Lee hướng dẫn các sinh viên tham gia trò chơi và sử dụng gậy golf. Ảnh: RMIT

LSGRmit2

Các sinh viên bắt nhịp nhanh chóng kỹ thuật và tham gia cuộc thi putting. Ảnh: RMIT

LSGRmit3

LSG Diamond Class tặng quà cho các sinh viên tham dự phần thi. Ảnh: RMIT

LSG Diamond Class trong chiến lược phát triển của mình sẽ tập trung vào việc đào tạo golf, phối kết hợp với các Hiệp hội, hội và đặc biệt sẵn sàng chung tay phát triển Golf ở trường học. Bởi đây là môi trưởng cơ sở tốt nhất, là bệ phóng giúp nuôi dưỡng và phát triển tài năng cho thể thao golf Việt. Là một hành trình dài và đòi hỏi sự gắn kết của rất nhiều người, nhiều tổ chức cùng nhau đồng lòng vì một sự phát triển vượt bậc trong tương lai. 

LSGRmit4

Thông tin về LSG Diamond Class:

LSG Diamond Class là trung tâm đào tạo golf mang màu sắc Hàn Quốc với trọng tâm cốt lõi đó là mang đến những điều kiện chơi hiện đại cùng với việc được đào tạo chuyên môn bởi các HLV hàng đầu của Hàn Quốc.

Hệ thống Laguna Screen Golf đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển, mang đến không gian tập và chơi với hệ thống các thiết bị công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng mới mẻ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trải nghiệm ở mức độ cao. Đặc biệt hệ thống golf này đã Việt hóa rất dễ sử dụng. Rất nhiều sân golf thế giới cũng như của Việt Nam được tích hợp trong hệ thống, giúp người chơi có thể trải nghiệm như ngoài sân thật mà mức phí cạnh tranh hơn rất nhiều.

Trung tâm hoàn toàn tự tin khi được hợp tác cùng Cựu HLV đội tuyển Quốc Gia Hàn Quốc ông Kevin Lee, người giàu kinh nghiệm trong huấn luyện đào tạo các VĐV Hàng đầu trong nước và quốc tế. LSG Diamond Class cùng với HLV Kevin Lee cũng như đội ngũ sẽ đẩy mạnh hơn việc đào tạo Golf - cung cấp hệ thống huấn luyện tuyển thủ golf chuyên nghiệp giúp người chơi ở Hà Nội nói riêng - Việt Nam nói chung sẽ được lên một tầm cao mới. 

Bản thân LSG Diamond Class Golf cũng nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa người chơi của hai quốc gia để từ đó có cơ sở vững chắc, xây dựng được các chương trình tập luyện vừa mang màu sắc của Hàn Quốc và vừa thích ứng được với thói quen, lối chơi của golfer Việt. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi