Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Sân SkyLake ưu đãi giá tập như thế nào cho Giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng - BIDV CUP 2023?

 Sân SkyLake ưu đãi giá tập như thế nào cho Giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng - BIDV CUP 2023?

Hoà chung với không khí của sự kiện golf có tới 80 CLB tham dự cũng như tạo nên một giải đấu bùng nổ hơn nữa, sân Sky Lake Resort & Golf Club một lần nữa mang đến ưu đãi có 1-0-2 dành cho toàn bộ thành viên CLB tham gia thi đấu tại Giải Vô địch các CLB Hà Nội Mở Rộng - BIDV Cup 2023.

Theo đó chi phí áp dụng cho các vận động viên của các đội tuyển tham dự giải đấu là 2,1 triệu đồng cho một người đã bao gồm suất ăn khi tập ngày trong tuần. Mức giá là 3,2 triệu đồng trên một người cho ngày cuối tuần trên cả 2 sân Sky và Lake. Riêng các nhóm đặt chơi vào buổi chiều thì sẽ không có suất ăn trưa. 

Ngoài ra, với các đội tuyển giao lưu thi đấu vào cuối tuần với số lượng người chơi trên 20, sânSky Lake Resort & Golf Club còn ưu đãi thêm gồm miễn phí doorgift và mang đồ uống vào sân. Giảm 25% cho các thực đơn làm tiệc và kèm theo miễn phí âm thanh & sân khấu. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp, sân Sky Lake Golf & Resort song hành cùng giải VĐ các CLB Golf Hà Nội. 

SkyLakeuudai

Sân Sky Lake Resort & Golf Club là tổ hợp sân golf 36 lỗ tốt hàng đầu của Hà Nội với tầm nhìn đẹp và chất lượng sân cỏ đạt đẳng cấp thế giới. Những ngọn núi đá vôi uốn lượn và hồ nước yên bình bao quanh Sky Lake luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh cảm giác thoải mái, thư giãn và thoát khỏi cuộc sống đô thị đầy bận rộn. Sky Lake còn là sân golf đánh thức khát khao chinh phục của golfer bởi sự thách thức khác nhau không pha trộn của cả 36 hố đấu. Được quản lý và bảo dưỡng bởi hệ thống IMG,Sky Lake Resort & Golf Club luôn được lựa chọn là điểm đến cũng như nơi đăng cai rất nhiều sự kiện golf nổi bật trong đó có giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội, giải VĐ 12 Con Giáp, giải Viet Nam Open và vô số các giải câu lạc bộ lớn nhỏ. 

Năm  Nhà vô địch Sân
2023   Sky Lake Resort & Golf Club
2022 G78  Sky Lake Resort & Golf Club
2020 KB Cầu Giấy Sky Lake Resort & Golf Club
2019 KB Cầu Giấy Long Biên
2018 CLB G&L 92-95 Long Biên
2017 CLB Golf Times City Long Biên

Về Hội golf tp Hà Nội (HNGA)

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (tên giao dịch quốc tế là Hanoi Golf Association – HNGA) chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/ 2010. Hội Golf thành phố Hà Nội là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trên cơ sở tự nguyện, tự quản, tự trang trải về kinh phí hoạt động, chịu sự quản lý Nhà nước của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hà Nội và các sở, ban, ngành có liên quan.

Ngay sau khi thành lập, HNGA đã gây tiếng vang lớn khi tổ chức giải đấu lớn Chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Sự kiện đã thu hút được 1000 golfer cùng thi đấu đồng thời cùng một thời điểm trên 10 sân golf khu trên toàn quốc. Sự kiện này đã được Sách kỷ lục Việt Nam chính thức công nhận vào ngày 9/10/2010. Hiện tại, HNGA cũng là tổ chức tiên phong trong việc gây dựng phong trảo golf tốt trên địa bàn thủ đô với giải đấu VĐ Các CLB Golf Hà Nội mở rộng, thu hút đông đảo golfer tham dự.

Giải VĐ các CLB Golf Hà Nội được tổ chức lần đầu vào năm 2017 đã gây tiếng vang lớn trong hoạt động thể thảo của thủ đô. Golf Golf Times City đã lên ngôi trên sân golf Long Biên. Trải qua 3 mùa liên tiếp, giải đấu được chuyển sang sânSky Lake Resort & Golf Club vào năm 2020. Đó là mùa giải vô cùng đáng nhớ khi Hội golf Hà Nội đã khắc hoạ rõ nét màu sắc của 36 phố phường, của Hà Nội thổi hồn vào giải đấu có quy mô lớn nhất cả nước. Tiếp tục đà phát triển đó, năm 2023 giải đấu có tổng cộng 80 CLB tham gia tranh tài, tạo nên một con số kỷ lục mới của HNGA. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi