Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

CLB Anh em Chí Linh: 'Nếu thời gian trở lại chúng tôi vẫn muốn như ngày đầu'

CLB Anh em Chí Linh: 'Nếu thời gian trở lại chúng tôi vẫn muốn như ngày đầu'

Chỉ còn 10 ngày nữa, giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 - kỷ niệm 20 năm vào nghề do CLB Anh em Chí Linh sẽ được tổ chức. Giải đấu quy tụ đông đảo giám đốc điều hành, quản lý các sân golf, những người con được trường thành từ chính cái nôi của sân golf Chí Linh năm xưa.

Năm 2023 là năm vô cùng đặc biệt khi đây là dịp kỷ niệm 20 năm vào nghề của tất cả những người con của Chí Linh đã có những năm tháng bên nhau, cùng làm công việc caddie, nhà hàng, quản lý vận hành. Tất cả sẽ một lần nữa có cơ hội gặp nhau để tiếp tục chia sẻ cảm xúc, cùng lan toả những câu chuyện công việc đến cuộc sống, từ ký ức năm xưa đến hiện tại thông qua sự kiện CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. 

GolfEdit đã có cuộc phỏng vấn với những người con Chí Linh năm xưa và nay là những giám đốc, điều hành của các sân golf nổi bật trên cả nước. 

GolfEdit: Cơ duyên nào đưa anh đến với golf?

- Ông Nguyễn Văn Mạnh - Giám đốc Điều hành sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort - 

ManhThanhLanh

"Tôi đến với golf chỉ đơn giản thời điểm đó tôi thấy golf cho tôi một công việc ngay lập tức phù hợp với sức khoẻ và học vấn của mình. Sau 20 năm rong ruổi các sân Bắc - Trung - Nam golf đã lấy đi của tôi nhiều thứ nhưng cũng cho tôi nhiều giá trị to lớn. Tôi thấy trước hết bản thân cứ sống tốt trước đi rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ tự đến với mình, cho đi rồi sẽ nhận lại. Tôn trọng khách hàng, trân trọng nhân viên và nếu bạn may mắn gặp được ông chủ tin tưởng, ủng hộ cùng một chút liều lĩnh, quyết đoán của bản thân sẽ là bản lề đưa bạn đến những thành công." 

GolfEdit: 20 năm một chặng đường, điều chị học hỏi lớn nhất khi còn làm ở Chí Linh là gì?

-Bà Nguyễn Thị Thu Lành- GDĐH Tràng An Golf & Resort- 

Tracy

"Năm 2003, khi đó golf là 1 ngành nghề vô cùng mới mẻ với vùng quê Chí Linh. Tôi vô cũng bỡ ngỡ và choáng ngợp với môi trường mới, với bạn bè và đồng nghiệp mới. Được sự chỉ dạy tận tình từ GDĐH- Sếp Lars, CD Master- Sếp Trường không chỉ dạy chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ mà đã rèn luyện cho chúng tôi tác phong, kỷ luật và ý thức trách nhiệm với công việc. Đó là hành trang cho chúng tôi gắn bó với nghề trong suốt 20 năm qua. Tôi hy vọng rằng với sự phát triển của golf Việt, chúng tôi- những người con của Chí Linh đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp phần nhỏ công sức của mình vào sự phát triển chung của đất nước. Dù không còn gắn bó với sân golf Chí Linh nhưng tôi vẫn luôn tự hào và cảm ơn cuộc đời đã cho mình cơ hội được học tập và từng bước trưởng thành từ đó."

GolfEdit: Những điều được chỉ bảo giảng dạy ở Chí Linh ngày ấy có giống và khác gì so với vai trò quản lý và đào tạo các thế hệ caddie và điều hành golf bây giờ? 

- Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Giám đốc sân Hoiana Resort & Golf - 

KellyPhuong

"Chúng tôi may mắn được gặp những người thầy giỏi khi bước vào nghề, vì vậy chúng tôi học hỏi được từ họ rất nhiều. Từ tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình đến sự chỉnh chu và chi tiết khi phục vụ khách hàng. Ngoài ra chúng tôi được đào tạo và quản lý một cách bài bản và nghiêm khắc. Đó cũng là nền tảng mà tôi áp dụng vào đào tạo cho thế hệ sau này. Tuy nhiên golf hiện tại đã phát triển hơn ngày xưa và đặc biệt là các ứng dụng công nghệ cũng hỗ trợ rất nhiều cho việc đào tạo, đánh giá và quản lý nhân viên hiện nay."

GolfEdit: Nếu được một lần thời gian quay trở lại 20 năm về trước, anh/chị có muốn bắt đầu lại với chính công việc mà mình đã khởi nghiệp ở sân golf Chí Linh không?

Tất cả: Chắc chắn là có, chúng tôi vẫn sẽ mong muốn là những chàng trai cô gái năm xưa bước vào nghề golf, được gặp người thầy/ người sếp đầu tiên của chúng tôi là thầy Lars Holden.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi