Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Nguyễn Nhất Long lần đầu lên ngôi Giải VĐ Golf Nghiệp dư Quốc Gia

Nguyễn Nhất Long lần đầu lên ngôi Giải VĐ Golf Nghiệp dư Quốc Gia

Vượt qua rất nhiều golfer hạt giống mạnh như Nguyễn Anh Minh, Malcom Hung, Arsit Areephun, Nguyễn Nhất Long mới là người chơi xuất sắc nhất để đăng quang VAO 2023.  

Bước vào vòng chung kết với việc bám đuổi vị trí dẫn đầu, Nguyễn Nhất Long thoải mái với game đấu của mình. Golfer đến từ Hà Nội đã sớm có birdie hố 2 Par5 để bắt đầu hành trình của mình. Mắc bogey đầu tiên trong ngày hố 7 Par5 nhưng sớm khép lại nửa vòng đầu với birdie hố 9. Nguyễn Nhất Long bất ngờ mắc điểm double bogey hố 10 sau đó khiến cho điểm số tụt lại phía sau. Tuy nhiên đây chính là hố tệ cuối cùng trong ngày khi mà ở phần còn lại, Nguyễn Nhất Long đã xử lý tốt và mang về 2 birdie các hố 11,16 và cán đích 71 gậy (-1).

Kết quả này vừa đủ giúp cho Nguyễn Nhất Long giành chức vô địch VAO với tổng điểm (+2) sau 4 ngày thi đấu. Anh xếp trên Malcom Hung đúng 1 gậy và vị trí thứ 3 thuộc về Nguyễn Anh Minh (+4).

NhatLongVAO1

Nguyễn Nhất Long vô địch VAO 2023. Ảnh: Trần Ngọc Lân

Đây là ngày đấu mà cả Malcom Hung cũng như Nguyễn Anh Minh như ghìm chân nhau, không thể có được vòng đấu bùng nổ. Cả hai lần lượt về 74,75 gậy. Với Nguyễn Anh Minh, chiến thắng ở VAO sẽ vẫn còn là giấc mơ dang dở khi chưa thực hiện được ở giải đấu năm nay. Nguyễn Anh Minh vẫn cho thấy sự ổn định và luôn nằm trong top 3 của nhiều giải đấu lớn. Phía trước của Nguyễn Anh Minh còn nhiều thử thách nữa, trong đó là bảo vệ danh hiệu tại giải VĐ Quốc Gia Cúp Vinfast, nơi đánh dấu hành trình vinh quang của Nguyễn Anh Minh. 

MalcomVAO2

Malcom Hung về Á quân giải VAO 2023. Ảnh: Trần Ngọc Lân

AnhMinhVAO3rd

Nguyễn Anh Minh về thứ 3 giải VAO 2023. Ảnh: Trần Ngọc Lân.

Với Nguyễn Nhất Long, năm 2023 đang đánh dấu sự trở lại đáng kinh ngạc của một trong những golfer tài năng của Việt Nam. Sự khao khát chinh phục các danh hiệu đang trỗi dậy trong chàng trai đầy cá tính này. Nguyễn Nhất Long vừa qua dành suất tham dự Asiad khi về nhất ở chặng phân hạng với thành tích -9. Giờ đây, Nguyễn Nhất Long đã sở hữu thêm cho mình một danh hiệu Quốc Gia nữa, chức vô địch Vietnam Amateur Open 2023.

Hành trình Vietnam Amateur Open presented by Nam A Bank 2023 đã thành công tốt đẹp. Sắp tới đây, cũng tại sân Vinpearl Golf Phú Quốc, giải Vô địch nghiệp dư trẻ Quốc Gia tranh cup Nam A Bank 2023 (VJO) sẽ khởi tranh từ ngày 19 - 21/07/2023. Giải đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn từ các màn thi đấu của những VĐV trẻ. Đương kim vô địch hiện tại đang là Nguyễn Anh Minh. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi