Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

Srixon, Cole Haan đồng hành cùng BLV Nam Giang

Srixon, Cole Haan đồng hành cùng BLV Nam Giang

Đang là BLV trên kênh On Golf đồng thời cũng là nhà sáng lập của 2 chuyên trang GolfEdit và TheGolfers, BLV Nam Giang còn là một người chơi golf lâu năm và hiện tại đang sở hữu một cú Swing mượt mà với Handicap 9.7. Dành được sự chú ý và quan tâm hợp tác truyền thông từ nhiều nhãn hàng, thương hiệu sản phẩm khác nhau, BLV Nam Giang đã lựa chọn song hành với bộ sản phẩm thiết bị, túi gậy của Srixon kết hợp với Cleveland. Bên cạnh đó, Cole Haan Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ các sản phẩm giày cho BLV Nam Giang.

BLV Nam Giang chia sẻ: "Srixon là một thương hiệu thiết bị dụng cụ golf nổi tiếng hàng đầu thế giới nơi các siêu sao, các nhà vô địch Major đang sử dụng như Brooks Koepka, Hideki Matsuyama, Shane Lowry, Keegan Bradley. Một dòng sản phẩm đẳng cấp và được làm nên bởi những đôi tay nghệ nhân hoàn mỹ của Nhật. Thật vinh dự cho tôi khi được song hành và sử dụng bộ sản phẩm cực kỳ chất lượng đến từ Srixon"

Bộ gậy mà Srixon Việt Nam mang đến cho BLV Nam Giang đang là dòng gậy ZX5 từ gậy Driver, gỗ, rescue đến bộ sắt. Riêng 3 chiếc gậy kỹ thuật là của Cleveland. Bên cạnh đó là trọn bộ các phụ kiện từ mũ, thắt lưng, ô, bóng cũng được Srixon Việt Nam tài trợ. 

NamGiangSrixonColeHaan1

BLV Nam Giang - Sáng lập GolfEdit, TheGolfers. 

Ông Đoàn Văn Hùng, Tổng giám đốc công ty TNHH Khu Gôn - Zone Golf - đơn vị phân phối chính thức Srixon ở Việt Nam chia sẻ: "Biết đến BLV Nam Giang từ rất lâu với các vai trò khác nhau, và cũng biết anh là một người tâm huyết với golf. Chúng tôi sau rất nhiều lần nói chuyện và thực sự hiểu triết lý làm việc của 2 bên rất phù hợp với nhau. Sự kết hợp, đồng hành giữa BLV Nam Giang cùng với các nhãn hàng của chúng tôi thực sự là một cái duyên cũng như là một niềm vinh dự. Rất mong mối quan hệ này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới".

Là một người ưa thích tính hiệu quả nhưng không bỏ qua phong cách thời trang trẻ trung năng động, BLV Nam Giang luôn ưa thích sự gọn gàng tinh tế. Bên cạnh Srixon, Cleveland cùng song hành, anh còn nhận được cả sự hỗ trợ từ thương hiệu giày Cole Haan Việt Nam. 

BLV Nam Giang: "Tôi đã được Cole Haan Việt Nam gửi tặng đôi giày để sử dụng trước đây và thực yêu dòng sản phẩm này. Tôi là người hay thích đi bộ giữa các hố golf, thậm chí là chạy để rèn luyện thể lực. Do đó tôi luôn cần những đôi giày có thể đảm bảo các yếu tố như nhẹ, êm chân, ma sát tốt và đặc biệt ôm được phần mắt cá chân tốt. Giày Cole Haan hiện nay đang có những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu như vậy. Thực sự yên tâm khi đi những đôi giày bảo vệ chân suốt hơn 4 tiếng đồng hồ chơi golf ở ngoài sân với các địa hình khác nhau".

NamGiangSrixonColeHaan2

BLV Nam Giang song hành cùng dòng gậy Srixon, Cleveland và giầy Cole Haan.

Là một cây bút viết golf lâu năm, chủ biên của 2 chuyên trang GolfEdit, TheGolfers cũng như các sản phẩm mới sắp ra mắt, BLV Nam Giang với sự kết hợp lần này của anh cùng Srixon, Cole Haan, Cleveland hứa hẹn sẽ đem lại những luồng gió mới trong việc lan toả các sản phẩm golf có chất lượng tới người tiêu dùng. 

------

Về Srixon:

Nhắc đến Srixon, không ai là không biết những thiết kế bộ gậy và gậy nổi tiếng của hãng. Những quả bóng của Srixon sản xuất đã oanh tạc trên thị thường golf và là đối thủ đáng gờm của nhiều nhãn hàng như Titleist, TaylorMade, Callaway, … 

Tên Srixon được tạo thành từ ba yếu tố: SRI từ tên công ty (Sumitomo Rubber Industries), X (trong tiếng Nhật có nghĩa là ước mơ) và ON (trong tiếng Nhật có nghĩa là “bước về phía trước:). Sumitomo Rubber Industries đã sản xuất thiết bị chơi golf kể từ khi mua lại Dunlop Nhật Bản vào những năm 1960 khi họ tên Srixon ra đời.

SRI Sports Limited được thành lập như một công ty con của Sumitomo Rubber Industries, và là công ty quản lý điều hành Srixon. Năm 2007, công ty SRI đã mua lại Cleveland Golf, một công ty chuyên sản xuất dụng cụ golf và kết nối với Srixon để mở rộng danh tiếng và thị trường golf. 

Thương hiệu này đã nhận hơn 500 bằng sáng chế trên khắp thế giới chỉ riêng với quả bóng golf Srixon. Srixon có 03 thiết kế bóng golf tốt nhất gồm: Bóng golf Srixon Soft Feel Brite, Bóng golf Srixon Q-Star Tour Divide, Bóng golf Srixon Distance. Không chỉ có vậy, Srixon còn nắm trong tay hai sản phẩm được chú ý là Soft Feel và AD333. 

Những quả bóng hàng đầu của Srixon là Z Star và Z Star X được thiết kế cho những người chơi golf đòi hỏi hiệu suất tối đa và hai thiết kế bóng này mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng nhờ công nghệ mới nhiều cách tân. 

Srixon vừa cập nhật những bộ gậy golf mới đáng thử trong năm gồm Srixon ZX MK II Drives, Srixon ZX MKII Fairway woods, Srixon ZX MKII Hybirds, Srixon ZX MKII and Z-Forged II Irons.

Nhiều golfers nổi tiếng đã trở thành đại sứ của Srixon bao gồm Brooks Koepka, Hideki Matsuyama và Shane Lowry. 

Về Cole Haan

Vào năm 1928, Cole Haan được thành lập tại Chicago, Illinois là một thương hiệu giày dép và phụ kiện dành cho nam và nữ của Mỹ phục vụ thị trường trên toàn thế giới. Tên công ty được lấy ý tưởng từ tên của 2 nhà sáng lập là Trafton Cole và Eddie Haan. 

Trước đây công ty chỉ kinh doanh mặt hàng giày dép cho nam, tuy nhiên công ty đã mở rộng mô hình kinh doanh ra có các mặt hàng gồm quần áo nam và nữ, giày dép thông thường, thắt lưng, hàng dệt kim, túi xách, găng tay, khăn quàng cổ, mũ, áo khoác ngoài và kính râm.

Cole Haan được biết đến là thương hiệu với các thiết kế theo phong cách lifestyle nổi bật, đầy tính sáng tạo khi tìm ra mối liên kết hoàn hảo giữa sự lịch lãm và tính năng động.

Hiện tại, Cole Haan có hơn 300 cửa hàng tại nhiều địa điểm ở Châu Mỹ, Châu Á và Trung Đông. Cole Haan bán sản phẩm của mình trên toàn thế giới thông qua trang web riêng và các trang web do các đối tác phân phối quốc tế điều hành. Điều này giúp hình ảnh của hãng được phủ sóng cũng như thể hiện sự nhanh nhạy của mình khi hòa vào làn sóng kinh doanh trực tuyến. 

Vào ngày 25 tháng 2 năm 2008, công ty tuyên bố sẽ ngừng sử dụng lông động vật thật trong các sản phẩm của mình vì lý do kinh doanh và tính bền vững. Đây là tín hiệu đáng mừng và là thông tin được các hiệp hội yêu động vật quan tâm. 

Cole Haan đã hợp tác với các nhà thiết kế, vận động viên và nhà tạo mẫu bao gồm bộ sưu tập giày dép nam với nhà thiết kế trang phục nam được đề cử CFDA Todd Snyder và bộ sưu tập giày ba lê dành cho nữ được thiết kế với sự hợp tác của ba vũ công đoàn Ba lê Thành phố New York , Sara Mearns , Megan Fairchild , và Gretchen Smith. Sứ mệnh của Cole Haan là truyền cảm hứng cho mọi người sống một cuộc sống phi thường, có mục đích. Đương nhiên, con số này bao gồm hàng triệu người mua và mặc các sản phẩm của Cole Haan mỗi năm. Tuy nhiên, nó cũng bao gồm những nhân viên tận tụy của chúng tôi trên khắp thế giới và mở rộng đến các đối tác sản xuất sáng tạo của chúng tôi cũng như những nhân viên tận tâm của họ - giám đốc Cole Haan chia sẻ. 

Cole Haan và Byrdie Golf Social Wear hợp tác trong bộ sưu tập Golf dành cho nữ phiên bản giới hạn. Đây là bộ sưu tập đáng được mong chờ nhất vì Byrdie Golf Social Wear cũng là một thương hiệu có độ nhanh nhạy và tạo được nhiều sản phẩm thu hút. Được biết, Cole Haan có nhiều chương trình giảm giá đến 50% cho các mặt hàng giày, dép và phụ kiện thời trang cho nam và nữ. Kế hoạch marketing khéo léo này giúp lượng người tiếp cận sản phẩm của hãng tăng lên đáng kể, lại tạo được những hiệu ứng truyền thông vô cùng hiệu quả khi người người đổ xô đi mua hàng giảm giá.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi