Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Giải golf Kỷ niệm 7 năm Thư Viện Xóm Đảo quyên góp được hơn 200 triệu đồng

Giải golf Kỷ niệm 7 năm Thư Viện Xóm Đảo quyên góp được hơn 200 triệu đồng

Sau hơn 7 năm thành lập, Thư Viện Xóm Đảo do anh Nguyễn Văn Pháp là người khởi xướng, xây dựng và phát triển nay đã và đang trở thành địa điểm quen thuộc của hàng trăm bạn nhỏ ở khắp nơi đến để đọc, nghiên cứu tài liệu. Đã có hơn 40 ngàn đầu sách tại Thư Viện Xóm Đảo cùng với hơn 400 các em nhỏ thường xuyên lui tới để học tập. Hiểu được tương lai là thuộc về các em nhỏ, anh Nguyễn Văn Pháp đã kiên trì từng ngày, vun đắp, bổ sung nhiều sách, truyện hay để các em không chỉ có thêm con chữ, mà còn là nơi để các em học thành người, thành những công dân tốt.

Thuvienxomdao3

Các em nhỏ tham gia các buổi ngoại khoá do Thư Viện Xóm Đảo tổ chức.

Anh Nguyễn Văn Pháp chia sẻ: "Đầu tiên xuất phát từ tình yêu với những trang sách của tôi. Bởi tôi hiểu rằng sách chính là những giá trị, kinh nghiệm của những người tài giỏi họ đã đúc kết lại và chúng ta có thể tìm hiểu, đọc và sớm nhận ra những điều ý nghĩa, điều tốt và cũng tránh những thứ gây hại. Bên cạnh đó chúng ta hiểu rằng, kiến thức là vô tận và việc học tập sẽ là việc không chỉ của ngày hôm qua, hôm nay mà còn cả của ngày mai. Câu nói Học, học nữa học mãi luôn đúng".

Là một người chơi golf và làm trong lĩnh vực golf từ hơn 10 năm qua, anh Nguyễn Văn Pháp ấp ủ một giải đấu golf để có thể tri ân những mạnh thường quân đã luôn ủng hộ Thư Viện Xóm Đảo kể từ ngày thành lập đến nay. Bên cạnh đó, giải đấu cũng là dịp để tất cả mọi người dành thêm sự quan tâm không chỉ cho Thư Viện Xóm Đảo mà còn cho những hoạt động vì xã hội nói chung. 

Giải Golf kỷ niệm 7 năm thành lập Thư Viện Xóm Đảo đã thu hút được 113 golfer thi đấu ở 4 bảng A-B-C và Thiếu niên. Sau một ngày thi đấu trên sân golf Bà Nà Hills, golfer Trần Văn Hiếu - một single handicap có tên tuổi của Đà Nẵng đã dành Best Gross với 78 gậy. Ngoài phần quà nhận được thì phần thưởng vinh danh trao cho anh là một chiếc cup được chế tác bằng tay, độc bản và được thực hiện tại một làng nghề ở Việt Nam.

ThuvienXomDao1

Anh Nguyễn Văn Pháp - sáng lập Thư Viện Xóm Đảo (trái) trao cúp vô địch cho Golfer Trần Văn Hiếu tại giải golf Kỷ niệm 7 năm thành lập Thư Viện Xóm Đảo.

Trong GALA trao giải, BTC cũng đã công bố số tiền gây quỹ cho Thư Viện Xóm Đảo đạt được hơn 200 triệu đồng. Một khoản tiền vô cùng ý nghĩa để giúp cho các kế hoạch nâng cấp, phát triển mạnh mẽ hơn cơ sở vật chất cho Thư Viện, để giúp các em nhỏ có cơ hội nâng cao trải nghiệm và tiếp cận tốt hơn nữa với nguồn kiến thức ngày càng mới, cập nhật xu thế.

Giải Golf kỷ niệm 7 năm thành lập Thư Viện Xóm Đảo là 1 trong 3 hoạt động của Thư viện trong mùa hè 2023 bao gồm chương trình tổ chức lớp sơ cứu dành cho học sinh, lớp học vẽ dành cho thiếu nhi.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi