Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Chờ đón ngày hội Golf lớn nhất Việt Nam EPGA GOLF OPEN WEEKEND 2023

Chờ đón ngày hội Golf lớn nhất Việt Nam EPGA GOLF OPEN WEEKEND 2023
INFO

NGÀY HỘI GOLF EPGA 2023

THỜI GIAN: 7:00 - 19:00 ngày 24, 25, 26 tháng 3 năm 2023
ĐỊA ĐIỂM: Học viện golf Els Việt Nam, Phân khu AquaBay, KĐT Ecopark
Chi tiết:
epga.com.vn/golf_openweekend

EPGA Golf Open Weekend là ngày hội Golf cuối tuần lớn nhất Việt Nam tại học viện Golf Els Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu golf những trải nghiệp golf đích thực. Một dịp đặc biệt để đông đảo người chơi tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất bên cạnh việc được trang bị thêm kiến thức về các dòng gậy, thời trang cũng như thị trường Golf hiện nay. 

Đây được đánh giá là buổi Demo lớn nhất từ trước đến nay trong các sự kiện không phải giải thi đấu golf của Việt Nam. Rất nhiều các hãng gậy uy tín hàng đầu thế giới góp mặt như Titleist, TaylorMade, PING, Cobra, Mizuno, Ryoma, Callaway, XXIO, PXG, Srixons, Cleveland,...Bên cạnh việc được tìm hiểu các dòng tiện ích, dịch vụ, thời trang hay dinh dưỡng cho golf với các nhãn hàng: Bushnell, Puma, Callaway, Emers, Le Coq Sportif, Play Nutrition, Footjoy, Luxgolf,... Rõ ràng sự kiện được xem là màn trình diễn những cải tiến, bước đột phá công nghệ trong các sản phẩm và cũng là cơ hội để các hãng đánh giá tốt hơn nhu cầu thực sự khách hàng ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai.

Cơ hội lớn cho người tham dự

Rất nhiều các sự lựa chọn đa dạng phong phú từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Người tham dự sẽ có những sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt là có các ưu đãi lớn lên tới 70%, giảm giá khi mua tại EPGA trong 3 ngày sự kiện. Bất kỳ ai tham dự sự kiện sẽ được miễn phí đăng ký vào các hội thảo chuyên đề, Clinic kỹ thuật từ HLV PGA của EPGA (U.S Kids Golf, lady, short game, putting, bunker). Ngoài ra còn có rất nhiều các thử thách, mini game với những phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ và EPGA: HIO, Longest Drive Challenge, Virtual PGA National Golf Course Tournament & điểm số tốt nhất sân 9 hố, golfer may mắn nhất.

Cứ tham gia là có quà đó chính là thông điệp của ngày hội Golf EPGA 2023. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử gậy, săn sale và đạt được những món quà giá trị từ các thử thách tại sự kiện này.

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi