Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

SAM Tuyền Lâm Spring Championship 2023: Cơ hội chơi golf vào thời điểm Đà Lạt đẹp nhất năm

SAM Tuyền Lâm Spring Championship 2023: Cơ hội chơi golf vào thời điểm Đà Lạt đẹp nhất năm

Đây là một trong những sự kiện golf thường niên và lớn nhất trong năm của tổ hợp sân SAM Tuyền Lâm Golf Club. Một sân golf tuyệt đẹp của tỉnh Lâm Đồng khi nằm cạnh những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và bản thân SAM Tuyền Lâm cũng chính là một nơi chơi golf lưu trú đẹp như thiên đường. 

SAM Tuyền Lâm Golf Club là nơi diễn ra nhiều sự kiện golf lớn nhỏ trong đó có giải nghiệp dư Quốc Gia, giải chuyên nghiệp cho đến hàng trăm outing hàng năm. Sân từng đạt danh hiệu Sân Golf Thân Thiện Nhất Với Môi Trường và tự tin với phong cảnh đẹp luôn thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến chơi.

SamTuyenLam3

Vẻ đẹp của sân SAM Tuyền Lâm Golf Club

SAM Tuyền Lâm Spring Championship 2023 là lời chào Xuân Quý Mão và cũng nằm trong khuôn khổ vòng loại MercedesTrophy Qualifier Tournament. Các golfer tham dự giải sẽ không chỉ có cơ hội thi đấu, giao lưu hợp tác mà còn được hưởng thời tiết đẹp nhất trong năm của Đà Lạt. 

Giải đấu sẽ được tổ chức trong một ngày thứ 7, 18/3 với hai khung giờ shotgun sáng và trưa. Cơ cấu giải đấu phong phú với Best Gross cho nhà vô địch, Nhất Nhì Ba 4 bảng A-B-C- Nữ cũng như giải kỹ thuật. Mong chờ hơn cả chính là giải thưởng Hole in one từ chính nhà tài trợ Mercedes cùng nửa tỷ tiền mặt, kèm theo nhiều phần quà có giá trị lớn. Kết thúc giải, BTC sẽ trao những tấm vé mời cho các golfer đạt thành tích tốt tham dự chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023. 

Thông qua giải đấu, SAM Tuyền Lâm Golf Club hy vọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer nghiệp dư và golfer thuộc các CLB Doanh Nhân, CLB 4.0, CLB 60-90, CLB golf Lâm Đồng. Sự kiện cũng được kỳ vọng góp phần tạo đòn bẩy để phát triển ngành du lịch của thành phố Đà Lạt nói riêng và nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ golf khu vực trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, sự có mặt của 200 golfers từ khắp cả nước cùng sự đồng hành và tin tưởng của quý nhà tài trợ như Mercedes-Benz, Honma, TaylorMade, Golfbeer, Balenga, Transview Golf hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu thành công tốt đẹp.

Thông tin giải đấu:

Giải golf SAM Tuyền Lâm Spring Championship 2023
Sân SAM Tuyền Lâm Golf Club
Thời gian Thứ Bảy, 18/3/2023
Shot gun 7:00 và 12:00
Cơ cấu giải Best Gross
Nhất Nhì Ba các bảng A-B-C- Nữ
Giải kỹ thuật
Hole in one

01 xe hơi Mercedes GLB200 AMG trị giá hơn 2 tỷ đồng, tiền mặt 500 triệu, thẻ member tại sân golf SAM Tuyền Lâm và nhiều phần quà tặng giá trị từ các Nhà Tài Trợ.

Điệu kiền nhận vé mời chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023
1 Điểm Net tốt nhất trong giải đấu
2 Sử dụng Mercedes-Benz tính theo thoả thuận mua xe (mới) từ năm 2018 là tối thiểu

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi