Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Cựu HLV Tuyển Golf Quốc Gia Hàn Quốc ông Lee Kuyng Jae sang Việt Nam làm việc

Cựu HLV Tuyển Golf Quốc Gia Hàn Quốc ông Lee Kuyng Jae sang Việt Nam làm việc

Lựa chọn Hà Nội - trái tim của cả nước và là nơi đang có sự phát triển Golf mạnh mẽ nhất ở Việt Nam, trung tâm golf Laguna Screen Golf (LSG) Diamond Class mong muốn chung tay góp phần đẩy mạnh bộ môn thể thao ở thủ đô nói riêng không chỉ gia tăng về mặt số lượng mà còn có chiều sâu tốt hơn nữa về mặt chất lượng chuyên môn. 

Với hệ thống máy móc hiện đại, được Việt hoá LSG Diamond Class còn bắt tay hợp tác với các HLV golf hàng đầu của Hàn Quốc để cùng song hành và phát triển Golf Việt Nam đi đúng hướng, bắt kịp với thế giới nhanh hơn trong hiện tại cũng như tương lai. Và vào ngày 27/2 vừa qua, LSG Diamond Class đã chính thức lễ công bố, giới thiệu cựu HLV Trưởng đội tuyển golf Quốc Gia Hàn Quốc ông Lee Kyung Jae, người sẽ làm việc tại Việt Nam, với bản hợp đồng 3 năm. 

Phát biểu trong buổi lễ, ông Lee Kyung Jae chia sẻ: "Tôi rất háo hức khi sang Việt Nam làm việc. Tôi rất hi vọng mình có thể góp một phần nào đó cho sự phát triển chung của golf nơi đây. Vẫn còn chặng đường dài phía trước khi mà so với khu vực thì golf ở Việt Nam vẫn đang có một khoảng cách khá xa phía sau. Nên tôi rất mong có thể chung tay cùng các bạn, tạo ra một sự thay đổi lớn hơn nữa trong thời gian sắp tới".

LeeKyungJae

Cựu HLV Đội tuyển Golf Quốc Gia Hàn Quốc ông Lee Kyung Jae. 

LSG Diamond Class Golf với trọng tâm cốt lõi đó là mang đến những điều kiện chơi hiện đại cùng với việc được đào tạo chuyên môn bởi các HLV hàng đầu của Hàn Quốc. Hệ thống Laguna Screen Golf đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển, mang đến không gian tập và chơi với hệ thống các thiết bị công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng mới mẻ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trải nghiệm ở mức độ cao. Đặc biệt hệ thống golf này đã Việt hóa rất dễ sử dụng. Rất nhiều sân golf thế giới cũng như của Việt Nam được tích hợp trong hệ thống, giúp người chơi có thể trải nghiệm như ngoài sân thật mà mức phí cạnh tranh hơn rất nhiều. Trung tâm hoàn toàn tự tin với kinh nghiệm có được cùng việc được xuất phát từ nền thể thao golf Hàn Quốc - nơi phát triển hàng đầu thế giới hiện nay - cung cấp hệ thống đào tạo tuyển thủ golf chuyên nghiệp giúp người chơi ở Hà Nội nói riêng - Việt Nam nói chung sẽ được lên một tầm cao mới. Bản thân LSG Diamond Class Golf cũng nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa người chơi của hai quốc gia để từ đó có cơ sở vững chắc, xây dựng được các chương trình tập luyện vừa mang màu sắc của Hàn Quốc và vừa thích ứng được với thói quen, lối chơi của golfer Việt. 

Bà Diana Yu, giám đốc của LSG Diamond Class phát biểu: "LSG Diamond Class đã có nhiều năm phát triển và song hành cùng golf ở Hàn Quốc. Tôi nhận thấy, Việt Nam sẽ không nằm ngoài tiến trình đó khi mà các sân golf phí chơi ngày càng đắt đỏ, hạn chế người tham gia. Screen Golf luôn là giải pháp song hành bổ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hợp tác và mời nhiều HLV hàng đầu của Hàn Quốc như thầy Kevin Lee, để sẵn sàng giúp golf ở Việt Nam lên tầm cao mới". 

DianaYu

Bà Diana Yu - Giám đốc LSG Diamond Class.

HLV đội tuyển Quốc Gia Hàn Quốc ông Lee Kyung Jae (Kevin Lee) từng là tuyển thủ quốc gia năm 1999 trước khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp ở KPGA. Ông là HLV đội tuyển dự bị Quốc gia (2006-2010) đồng thời là giáo sư giảng dạy tại trường đại học Gyeonggi. Ông Kevin Lee làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc từ năm 2020 đến 2022. Với bề dày kinh nghiệm cũng như là một người rất thân thiện, HLV Kevin Lee rất mong muốn góp phần giúp golf ở Việt Nam sẽ sớm có những tài năng để vươn tầm quốc tế cũng như nâng cao chất lượng chuyên môn, thói quen tập luyện golf chuyên nghiệp cho mọi người. 

Trong chiến lược đề ra, LSG Diamond Class Golf cũng rất sẵn lòng được hợp tác sâu rộng với các tổ chức, các hiệp hội golf, các CLB, giải đấu golf cũng như người chơi golf ở Việt Nam để có thể cùng nhau đẩy mạnh và lan tỏa tình yêu với môn thể thao rất tuyệt vời này. Bên cạnh đó, LSG Diamond Class Golf sẽ đóng vai trò kết nối, giao lưu Golf giữa hai quốc gia thông qua các hoạt động outing, thi đấu trao đổi kỹ thuật với các HLV, golfer hàng đầu đến từ Hàn Quốc cũng như những nhân vật nổi tiếng. LSG Diamond Class Golf sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ các câu chuyện về thành công để có thể truyền cảm hứng - năng lượng tích cực tới cộng đồng golf Việt, tới những thế hệ trẻ tiếp nối sau này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi