Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

MC Hải Anh: Tôi đã lao động hơn 200% công suất trong năm 2022

Cũng giống như rất nhiều người, khi dịch bệnh Covid 19 được cơ bản khống chế sau 2 năm thì đó là lúc tất cả cùng chạy đà mạnh mẽ, trong đó có MC thể thao Hải Anh. Là một người dẫn chương trình nổi bật trên sóng truyền hình, gương mặt quen thuộc ở các giải đấu, Hải Anh cũng tham gia nhiều hơn vào các hoạt động từ thiện, chia sẻ cho các hoàn cảnh khó khăn và cùng giành thời gian cho những chuyến du lịch golf ra nước ngoài. Trọn vẹn hơn khi MC Hải Anh cùng với ban quản trị của Cộng đồng Yêu Golf Mê Swing Nghiện Du lịch đã tổ chức thành công sự kiện mừng 2 năm và đóng góp gần 50 triệu cho Cô Nhi Viện Thánh An Bùi Chu, Xuân Trường, Nam Định để hỗ trợ cho các bé mồ côi, khuyết tật và bị bỏ rơi. 

MC Hải Anh chia sẻ: "Người ta nói nghề chọn người thực sự là câu nói chuẩn xác. Tôi đã trải qua rất nhiều lựa chọn, tìm kiếm khác nhau trong đời mình để tìm ra mục tiêu nỗ lực và Golf là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi đã dành trọn vẹn đam mê, tâm huyết. Mọi thứ xung quanh tôi lúc này đều xoay quanh Golf. Tôi cảm ơn Golf vì mang đến cho tôi những người bạn tuyệt vời, những công việc đầy cảm xúc và cả chia sẻ tình yêu thương tới những mảnh đời yếu thế".

HaiAnh22a8

MC Hải Anh mạnh mẽ và yêu Golf hơn sau đại dịch Covid 19. 

Là một người luôn cẩn thận, chăm chút hình ảnh của mình trước công chúng, MC Hải Anh luôn mong muốn bày tỏ sự trân trọng nhất dành cho các đối tác, các CLB. Phong cách làm việc chuyên nghiệp của Hải Anh đã giúp cô chiếm trọn rất nhiều tình cảm của mọi người. Mặc dù trong chặng đường nỗ lực đó của riêng mình, Hải Anh vẫn gặp không ít những thách thức phải vượt qua. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, người ta vẫn thấy ở cô nàng MC này là nụ cười, một nụ cười của tình yêu với công việc, một nụ cười để gạt đi những muộn phiền phía sau. 

Trải qua năm 2022 với các hoạt động năng nổ về golf bên cạnh việc dẫn các giải đấu lớn, MC Hải Anh đang chuẩn bị cho những dự định lớn hơn nữa vào năm mới 2023 để tiếp tục thoả mãn đam mê với golf, với sự nghiệp MC của mình.

Dưới đây là những hình ảnh của MC Hải Anh với hoạt động của năm 2022:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi