Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Giải Golf 'cùng Noressy kiến tạo giá trị' được tổ chức ở Tam Đảo Golf & Resort

Giải Golf 'cùng Noressy kiến tạo giá trị' được tổ chức ở Tam Đảo Golf & Resort

Noressy là nhãn hàng thời trang golf cao cấp, với hơn 10 năm hoạt động trong ngành với sứ mệnh quan trọng của mình, đó là “Nâng Tầm Thời Trang Golfer” và “Cùng Golfer Việt chinh phục thành công”. Bởi sự tận tâm, chu đáo mà Noressy đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của mọi người, trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng về golf tại Việt Nam. 

Đến hẹn lại lên vào dịp cuối năm, Noressy sẽ tổ chức giải đấu tri ân thường niên và năm nay chủ đề là “Giải golf cùng Noressy kiến tạo giá trị”. Sự kiện dự kiến có 80 golfer tham dự là những khách hàng, đối tác thân thiết của Noressy đích thân gửi thiệp mời đến tham dự. Trong giải đấu, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức System 36 và chia thành 3 bảng đấu khác nhau dựa trên Handicap đăng ký, cụ thể: Bảng A (HCP 00 - 25), Bảng B (HCP 26 - 36) và Bảng nữ. Luật được áp dụng trong giải đấu lần này sẽ là R&A Rules Limited, Hiệp hội golf Hoa Kỳ USGA và luật địa phương của sân golf Tam Đảo. 

Nhờ sự góp mặt của các nhà tài trợ lớn như Glory Resort, Golf Beer đã giúp sự kiện được mở rộng và có thêm nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có: Giải chính (Best Gross, Nhất - Nhì - Ba), giải về kỹ thuật gồm Longest Drive và Nearest to the Pin và không thể thiếu giải HIO với phần thưởng rất giá trị. 

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: 

Giải chính:

Best Gross – Cup và Quà từ BTC

  • Giải Nhì 3 bảng A, B, Ladies - Cup và Quà từ BTC
  • Giải Nhất 3 bảng A, B, Ladies - Cup và Quà từ BTC
  • Giải Ba 3 bảng A, B, Ladies - Cup và Quà từ BTC

Giải kỹ thuật: Giải kỹ thuật sẽ được áp dụng cho golfer đầu tiên nếu 2 golfer có cùng khoảng cách đạt giải và mỗi golfer được nhận tối đa 01 giải kỹ thuật theo thứ tự ưu tiên Longest Drive, Nearest to the Pin

  • 04 Nearest to the Pin (chung cho cả Nam và Nữ)
  • 02 Longest Drive cho Nam, Nữ 

Giải Hole in one

- 100 triệu đồng tiền mặt tại các hố par 3 , không giới hạn lượt trúng

- 1 Set quà tặng sản phẩm trị giá 36 triệu đồng từ nhà tài trợ Norresy tại các holes par 3

- 1 năm uống bia 365 chai từ nhà tài trợ Golf Beer

- 50 triệu tiền mặt và 50 triệu voucher nghỉ dưỡng tại Glory resort

- HIO 1 bộ răng sứ Veneer thẩm mĩ trị giá 100 triệu

Theo lịch trình BTC đưa ra, các golfer tham gia lễ khai mạc và chụp ảnh kỷ niệm vào lúc 11h đến 11h30. Sau đó, đúng 12h sẽ bắt đầu Shot gun và tối là khoảng thời gian trao giải tại nhà hàng CLB Sân Golf từ 18h - 21h.

Với kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thời trang golf trong và ngoài nước, Noressy đã mang đến những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã phong phú và được nhiều golfer Việt tin dùng. Hiện tại, cửa hàng đã có 54 chi nhánh trên khắp cả nước và được hơn 100 CLB lựa chọn dùng làm đồng phục thi đấu. Thông qua sự kiện lần này, Noressy muốn quảng bá thương hiệu đến gần hơn mọi người cũng như tạo ra sân chơi thú vị cho các golfer. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi