Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

Outing 20/11 S_Golf: Khăn quàng đỏ, rượu vang, hát hò

Không phải là S_Golf lên lớp bốn nữa mà lần này là hoà chung tiếng ca rộn ràng sau một ngày chơi golf đầy sảng khoái. Và cũng không phải là những bộ đồ dress code tiêu chuẩn mà thay vào đó là những chiếc áo trắng, buộc khăn quàng đỏ đầy giản dị để ôn lại những kỷ niệm xưa, thời cắp sách tới trường. 

Buổi outing nhân dịp 20/11 một lần nữa lại cho thấy những sự đặc biệt trong mỗi tổ chức sự kiện của S_Golf. Đây là ngày họ dành nhiều sự tri ân lớn đầy sâu sắc tới những người thầy cô đã dìu dắt trong những năm tháng học trò. Cũng không ít người cũng cảm ơn những người dạy chơi golf, giúp họ tiếp cận một trong những bộ môn hấp dẫn và có đầy triết lý của cuộc sống. Học tập có lẽ là việc sẽ chẳng bao giờ dừng lại, và lòng biết ơn cũng sẽ vẫn mãi mang theo. 

S_Golf là một CLB không có nhiều thành viên nhưng với họ đó là CLB của những con người gắn kết, của tình thân. Họ không chỉ có cùng niềm đam mê với Golf mà còn có chung với nhau những quan điểm, cách nhìn. Họ như một gia đình nhỏ luôn sẵn sàng sẻ chia buồn vui và luôn sát cánh bên nhau. Outing của S_Golf luôn là vui vẻ, là tìm thêm nguồn năng lượng mới mẻ để chinh phục và cống hiến cho cuộc sống nhiều hơn. 

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi Outing S_Golf:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi