Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Việt Nam nhận giải thưởng Điểm đến Du lịch Golf tốt nhất châu Á 2022

Việt Nam nhận giải thưởng Điểm đến Du lịch Golf tốt nhất châu Á 2022

Với tỷ lệ bình chọn cao nhất ở hạng mục Asia's Best Golf Destination 2022, Việt Nam đã xuất sắc đoạt giải điểm đến Du lịch golf tốt nhất châu Á 2022. Đây thực sự là một giải thưởng xứng đáng với những nỗ lực của Việt Nam khi mở cửa, thúc đẩy mạnh du lịch Golf thời kỳ hậu Covid. Giải thưởng còn là một sự thắng lợi về mặt quảng bá hình ảnh của một nền công nghiệp golf non trẻ Việt Nam trong đó các chủ đầu tư sân gôn, các hãng hàng không, lữ hành và ngành du lịch Việt Nam có vai trò vô cùng quan trọng. 

Đoàn Việt Nam tham dự sự kiện và nhận giải thưởng này có ông Nguyễn Văn Liêm, Phó chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Ông Trịnh Văn Thành - Chủ tịch Công ty Golf Pro Travel, Phó TTK Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Abu Dhabi cùng tham dự. Với giải thưởng này Việt Nam đã được vinh danh trước hàng trăm các công ty lữ hành golf, chủ sân golf, Hotel và các hiệp hội golf các quốc gia có mặt cùng tán thưởng, động viên cho sự vươn lên của Việt Nam trong bản đồ golf Châu Á. Giải thường vừa là niềm tự hào nhưng cũng là một thách thức để Việt Nam phải có nhiều thay đổi, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch Golf trong các năm tiếp theo để có thể xứng đáng hơn với giải thưởng này. 

VTGA22a1

ông Nguyễn Văn Liêm (phải), Phó chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Ông Trịnh Văn Thành (trái) - Chủ tịch Công ty Golf Pro Travel, Phó TTK Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam, đại diện Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam nhận giải thưởng World Golf Awards. 

Ông Graham Cooke - Chủ tịch hội đồng giải thưởng World Golf Awards 2022 cho biết: “Tôi đã từng rất nhiều lần đến Việt Nam và nhận thấy quốc gia bạn có bờ biển dài, có khí hậu tuyệt vời để có thể chơi golf được quanh năm. Các bạn cũng có rất nhiều các sân golf đẹp đã và đang được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đđó là lý do tại sao chúng tôi bầu chọn cho Việt Nam là điểm đến golf ưa thích Châu Á 2022, xin chúc mừng Việt Nam và Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam VTGA…”

GrahamWAW

Graham Cooke - Chủ tịch hội đồng giải thưởng World Golf Awards 2022 (thứ 3, phải qua)

Ngoài các giải thưởng như hãng lữ hành golf tốt nhất 2022, sân golf đẹp nhất 2022, khách sạn tốt nhất 2022, trong đó giải thưởng lớn nhất Quốc gia được yêu thích nhất thế giới năm 2022 đã thuộc về Scotland, nơi được coi là quê hương của Golf và đã thống trị giải thưởng này nhiều năm. Trước khi trao giải thưởng, đoàn khách mời được tham dự giải golf tại sân golf Saadiyat Beach Golf Club, đây là sân golf cũng được nhận giải thưởng sân golf tốt nhất năm 2022 của UAE. Sân được thiết kế bởi huyền thoại Gary Player theo tiêu chuẩn của quốc tế, được thiết kế độc đáo bao quanh cụm khách sạn 5 sao Rixos Saadiyat. Các hố Par3 và nhiều hố gôn hướng ra biển được thiết kế từng đường nét vùng cỏ Green với tốc độ rất nhanh, fairway mịn được cắt tỉa như Green một số sân gôn Việt Nam. Theo đánh giá của tác giả thì sân golf này thuộc đẳng cấp thế giới với điều kiện chăm sóc và bảo dưỡng tỷ mỉ, xứng đáng là nơi dành cho các tỷ phủ dầu mỏ. Sân có 3 lần được lựa chọn tổ chức giải golf LADIES European Tour.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi