Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

MC Hải Anh 'ma mị' với bộ ảnh golf mới

Ở thời điểm hiện tại, Hải Anh là cái tên hàng đầu và nổi tiếng tại các giải đấu, sự kiện golf lớn, nhỏ tại Việt Nam. Mặc dù xuất phát điểm của Hải Anh không phải là MC nhưng cô là người có đam mê với chơi golf và có kiến thức hiểu biết sâu rộng về bộ môn thể thao này. MC Hải Anh hoàn toàn không cần kịch bản mà vẫn có thể tự bản thân dẫn dắt chương trình tự nhiên để người theo dõi cảm nhận cảm xúc chân thật nhất trong từng sự kiện đấu giải.

Bên cạnh vai trò MC, Hải Anh còn là một cô nàng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Trên trang mạng xã hội cá nhân, người đẹp liên tục cập nhật thông tin về công việc và kêu gọi mọi người ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây chính là một điểm khiến cô được mọi người yêu mến.

Từ trước đến giờ, Hải Anh được biết đến với hình tượng là MC có thân hình đẹp, nóng bỏng và có thể khoe dáng trên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh những bộ cánh hút mắt, lộng lẫy trên sân khấu hay những bộ outfit bikini nóng mắt trên biển thì một Hải Anh với hình ảnh dễ thương, năng động và sang trọng sẽ là một góc nhìn khác của người đẹp. Dưới đây là bộ sưu tập mới nhất của Hải Anh trước khi mùa đông gõ cửa.

-------------------------

Photographer: Lê Huy
Stylist: Mega Blonde
Make up : An Nguyễn
Hair: Milo
Nail: DDnail
Golf Club : Honma
Costumes: Prada, Hazzys

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi