Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Những bóng hồng 'xinh xắn' ở lễ công bố giải kỷ niệm 2 năm Hội Anh Chị Em Mê Golf

Trải qua 8 lần tổ chức các mùa outing với sự tham gia của hơn 300 golfers khác nhau, Ace Golf Tour của Hội đón nhận rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ của cộng đồng golf Việt Nam. Để lan tỏa tinh thần golf rộng hơn nữa, cũng như tri ân hội viên, ngày 19 tháng 11 tới, Hội Anh Chị Em Mê Golf tổ chức Giải golf mang tên Ace Golf Tour 2022 - 2nd Anniversary Championship - Giải đấu Mừng kỷ niệm 2 năm thành lập Hội Anh Chị Em Mê Golf.

Khác với những sự kiện outing thì ở giải đấu lần này là một sự kiện lớn mang có quy mô, được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, hứa hẹn mang tới nhiều hơn trải nghiệm về golf cũng như đem tới nhiều tác động tích cực cho xã hội. Ngoài các màn tranh tài thi đấu ở các bảng, cũng như tìm ra người chơi có Gross và Net tốt nhất thì chương trình cũng xen kẽ các hoạt động thiện nguyện - trao tặng quà cho bệnh viện nhi ở địa phương. Sau khi kết thúc giải, ban quản trị của Hội ACE Mê Golf sẽ trực tiếp trao món quà này đến từng cá nhân. Hoạt động này cũng chính là mong muốn của tập thể Ban Tổ Chức cũng như các thành viên của cộng đồng.

Chia sẻ sau lễ công bố giải đấu, ông Jason Nguyễn, Sáng lập nhóm Hội ACE Mê Golf, đồng thời là trưởng BTC giảin nói: "Tôi cũng như toàn thể ban điều hành luôn mong muốn sự kiện là sân chơi công bằng cho tất cả mọi người, không kể giới tính, giàu nghèo, ngành nghề, tuổi tác. Bất kỳ ai có niềm đam mê với bộ môn này thì chúng tôi - cộng đồng ACE sẵn sàng chia sẻ."

DSC07568

Sáng lập nhóm Hội ACE MÊ Golf - ông Jason Nguyễn.

Giải Ace Golf Tour 2022 - 2nd Anniversary Championship đã đón nhận được vô vàn tình cảm yêu mến đặc biệt từ các nhà tài trợ trong đó có các thương hiệu đồng hành như BMW Vietnam, Peugeot Vietnam, FLC Biscom, Noressy Luxury Golf, Golf Land, ICC Golf, VN Link, Dezi, Golf 1 Studio, The Golf Athletes, The Golf Hub,.. Có rất nhiều các phần quà tài trợ có giá trị dành cho đông đảo người tham dự.

Ace Golf Tour 2022 - Giải đấu Mừng kỷ niệm 2 năm thành lập Hội Anh Chị Em Mê Golf khẳng định, sẽ mang đến những màn thi đấu hấp dẫn, giao lưu thú vị và gắn kết người chơi, tạo ra một cộng đồng golf trẻ văn minh lớn mạnh, mang lại giá trị tích cực cho xã hội. 

Thông tin chi tiết giải đấu:

Tên giải đấu: ACE GOLF TOUR - 2nd ANNIVERSARY CHAMPIONSHIP

Tên khác: Giải đấu Mừng kỷ niệm 2 năm thành lập Hội Anh Chị Em Mê Golf

Thời gian: Thứ 7 Ngày 19 Tháng 11 Năm 2022. Shotgun 12:30

Địa điểm: FLC Golf Links Sầm Sơn, Thanh Hoá 

Giới thiệu về Hội Anh Chị Em Mê Golf (Ace Golf Community)

Hội Anh Chị Em Mê Golf (HACEMG) là một cộng đồng hơn 26,000 thành viên bao gồm những người thích và chơi bộ môn thể thao golf này. Được thành lập vào tháng 11 - 2020, HACEMG đã và đang phát triển với mục tiêu phổ cập môn golf, xây dựng một cộng đồng golf văn minh, tích cực và kết nối. HACEMG xác định rõ nhiệm vụ giúp cho tất cả mọi người không phân biệt giới tính hay tuổi tác, có thể tiếp cận gần hơn với golf. Cùng với đó, HACEMG mong muốn đồng hành cùng những người còn đang quan tâm tới golf có thể phá bỏ rào cản và giới hạn của mình để có thể yêu thích bộ môn thể thao này.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi