Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Ông Nguyễn Hồng Vinh ghi Eagle xuất sắc tại sự kiện chào đón Sir Nick Falo đến Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Ông Nguyễn Hồng Vinh ghi Eagle xuất sắc tại sự kiện chào đón Sir Nick Falo đến Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Tại hố số 1 sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, ở cú đánh tiếp cận cờ. Ông Nguyễn Hồng Vinh đã có pha ghi điểm Hole out từ khoảng cách gần 180 yards vào hố để mang về Eagle ngoạn mục. Một cú đánh từ đẹp chẳng khác gì pha ghi Hole in one. 

Chia sẻ sau điểm số này, ông Nguyễn Hồng Vinh nói: "Tôi rất vui khi ghi được điểm Eagle trong sự kiện sân Thanh Lanh chào đón huyền thoại Nick Faldo. Vừa mới được giao lưu với ngài ở hố đấu trước đó và dường như Sir đã mang lại điều may mắn cho tôi." Pha ghi Eagle này của ông Nguyễn Hồng Vinh trước sự chứng kiến của ông Lê Hùng Nam - TTK VGA người sau đó đạt thành tích Best Net của sự kiện. 

Ông Nguyễn Hồng Vinh cũng chia sẻ thêm về thiết kế kỹ thuật của sân: "Sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort là sân đấu tuyệt vời với những thiết kế riêng biệt từng hố, mang lại nhiều thử thách bất ngờ cũng như sự hào hứng. Bạn có thể dễ dàng có điểm số tốt nhưng luôn có những cạm bẫy bất ngờ mà sẽ phải trả giá nếu thiếu tập trung"

EagleHV3

Chủ tịch CtyCP Lạc Hông - Ông Lê Xuân Trường trao chứng nhận và quà tặng tới ông Nguyễn Hồng Vinh.

Thanh Lanh Valley Golf & Resort vừa tròn 1 năm đi vào hoạt động, đã và đang dành được trọn vẹn tình cảm yêu mến từ người chơi golf trong nước và quốc tế. Nằm giữa không gian bao la hùng vĩ của nước non Tam Đảo, Thanh Lanh Valley Golf & Resort thực sự trở thành một kiệt tác đầy tự hào nhờ bàn tay tài hoa của Ngài Nick Faldo, vừa giữ được sự nguyên bản mà vẫn đồng điệu cả nét đẹp cổ điển của Châu Âu đầy lãng mạn. Với khát khao vươn tầm thế giới, Thanh Lanh Valley Golf & Resort sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí - nghỉ dưỡng ở đẳng cấp cao nhất và sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ để mang đến những giá trị tốt nhất cho tất cả người chơi.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi