Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Sir Nick Faldo hoạt động 'hết công suất' trong ngày kỷ niệm 1 năm Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Sir Nick Faldo hoạt động 'hết công suất' trong ngày kỷ niệm 1 năm Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 nên Sir Nick Faldo đã không thể sang Việt Nam trong hơn 2 năm qua. Tuy nhiên với những nỗ lực của đội ngũ cộng sự Faldo Design, sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã được đi vào hoạt động và nay vừa tròn 1 tuổi. Điều tuyệt vời hơn khi sân được chào đón huyền thoại từng 3 lần vô địch The Open, 3 lần vô địch The Masters là Sir Nick Faldo cùng vợ Lindsey đến thăm vào dịp lễ trọng đại này. Cả hai đã có một ngày vô cùng đáng nhớ ở Thanh Lanh Valley khi nhận được tình cảm nồng nhiệt bởi người yêu golf Việt, giao lưu golf cùng các bạn trẻ - khách mời đặc biệt, thưởng thức các món ăn đặc sắc, gặp mặt báo chí và dự tiệc Gala thiết đãi vô cùng hoành tráng.

FaldoTL3

Sir Nick Faldo phát biểu tại sự kiện trước đông đảo quan khác, đối tác và người yêu golf Việt. Ảnh: Duy Dương

Có mặt tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort lúc 10 h sáng ngày 7/11, Sir Nick Faldo và đội ngũ đã rất bất ngờ trước sự chuẩn bị kỹ càng của tập thể nhân viên cũng lãnh đạo sân. Ngài đã có một số các hoạt động thăm sân trong một ngày thời tiết tuyệt đẹp, đánh giá các hạng mục nằm trong thiết kế của bản vẽ và ông cảm thấy tự hào với những gì các cộng sự và đội ngũ thiết kế đã làm. Sir Nick Faldo cảm nhận được sự yêu mến của mọi người dành cho mình khi tham dự màn khai mạc giải golf kỷ niệm 1 năm sân Thanh Lanh với đông đảo các khách mời, đối tác đã đứng xung quanh và giành những tràng pháo tay không ngừng. Thú vị hơn khi Sir Faldo là người thực hiện màn phát bóng mở màn chương trình. 

FaldoTL5

Sir Nick Faldo chụp ảnh giao lưu cùng toàn bộ khách mời tham dự sự kiện. Ảnh: Duy Dương

Đông đảo các golfer là khách mời của sân, các KOLs, đối tác đã có một ngày thi đấu đầy hào hứng trong sự kiện vô cùng ý nghĩa này. Không những thế Sir Nick Faldo cũng dành thời gian đi giao lưu với các nhóm đấu trong đó có nhóm đấu của flight TTK Hiệp hội golf Việt Nam ông Lê Hùng Nam. Sir dành thời gian với các nhóm golfer Junior, với nhóm các golfer nữ KOLs xinh đẹp như người mẫu Bùi Thuý Hằng, hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu golf Việt Nam - Lê Thanh Tú, diễn viên Kim Oanh....

Với lịch trình bận rộn nhưng Sir Nick Falo cũng đã dành 1 tiếng với các đơn vị truyền thông báo chí, trả lời nhiều câu hỏi về Golf Việt Nam, về sân Thanh Lanh về các vấn đề nổi bật của làng golf thế giới hiện nay. 

FaldoTL10

 Sir Nick Faldo cùng Giám đốc sân Thanh Lanh ông Nguyễn Văn Mạnh trả lời câu hỏi tại buổi gặp gỡ báo chí truyền thông. Ảnh: GolfEdit

Sau đó, Sir Nick Faldo cùng cộng sự đã tham dự tiệc Gala trao giải và thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Trong buổi lễ, chủ tịch của Cty CP Lạc Hồng ông Lê Xuân Trường đã chia sẻ sự cảm kích và cảm ơn sự góp mặt của Sir, của đông đảo các khách mời đã đến trong sự kiện mừng 1 tuổi sân Thanh Lanh. Ông cũng đã trao tặng hai món quà đặc biệt cho Sir Faldo và vợ. Đáp lại tình cảm đó, Sir Nick Faldo cũng đã tặng sân một chiếc gậy kỹ thuật mà ông đã từng sử dụng ở những giải đấu lớn, làm nên tên tuổi của mình. 

Trong màn trao giải nhất nhì ba net, BTC đã xướng tên ba gương mặt và cũng là những golfer vô cùng quen thuộc. Về vị trí thứ 3 là Đức Sơn, về nhì là Nguyễn Anh Minh và chức vô địch thuộc về ông Lê Hùng Nam, TTK VGA với thành tích net tốt nhất giải. Khép lại một ngày trọn vẹn khi BTC cũng có quà tặng cho golfer đạt Eagle hố 1 đó là ông Nguyễn Hồng Vinh - trưởng BTC giải VĐ Dòng Họ và 12 Con Giáp.

TNT-1282

Ba golfer đạt giải tại sự kiện mừng sinh nhật 1 năm của sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Sau một ngày hoạt động nhiệt tình và hăng hái cùng với đông đảo các golfer Việt khi có lần đầu đến với miền Bắc Việt Nam. Sir Nick Falo cảm thấy hào hứng và vui mừng trước sự đón chào của sân Thanh Lanh và các golfer Việt. Ông hi vọng thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động nổi bật nữa và kết hợp sâu sắc hơn trong phát triển phong trào golf ở Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi