Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Ra mắt cửa hàng dành riêng cho nữ tại Zone Golf Lady

Ra mắt cửa hàng dành riêng cho nữ tại Zone Golf Lady

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ nam giới mà cả nữ giới cũng yêu thích bộ môn golf năng động, trẻ trung, nhiều thử thách. Do đó, thời trang trong lĩnh vực golf không còn bị gò bó bởi khuôn khổ cho cánh mày râu nữa, giờ đây chị em đã có thể thoải mái lựa một bộ trang phục tự tin nhất thể hiện trên sân golf. Thời trang golf của nữ luôn góp phần tôn lên nét đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế, từ đó tạo nên phong cách cá nhân cho người chơi. 

Zone Golf là chuỗi cửa hàng phân phối phần lớn là các sản phẩm golf và thời trang cho tất cả mọi người và đã nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, Zone Golf muốn tập trung sâu hơn đặc biệt là cho phái nữ nên Zone Golf Lady đã được hình thành. Tại đây, các golfer nữ có thể lựa chọn tất tần tật những trang bị cần thiết khi lên sân như: Quần áo, giày, nón, phụ kiện, gậy golf...

zonegolflady1

Đa dạng sản phẩm golf dành cho nữ tại Zone Golf Lady.

Cửa hàng golf nữ được ra mắt nhằm mong muốn đem đến một địa chỉ mua sắm cũng như hệ sinh thái golf chuyên biệt dành cho các golfer nữ. Zone Golf đã cho ra đời cửa hàng golf nữ với niềm hy vọng giúp hội chị em có thể lựa chọn được đa dạng hơn.

zonegolflady4

Những chiếc áo golf nữ đầy màu sắc tại Zone Golf Lady.

Với những mặt hàng trong Zone Golf Lady đều đạt chất lượng cao từ những bộ quần áo đến giày thể thao đều mềm mại, đường may tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Khiến tổng thể trang phục tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần năng động cho các cô nàng golfer.

zonegolflady3

Giầy nữ Duca là dòng sản phẩm được phân phối tại Zone Golf Lady. 

Ngoài tập trung vào các tính năng sản phẩm, Zone Golf còn rất chú trọng vào tính thời trang nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn để các nữ golfer khẳng định phong cách và cá tính riêng trên sân. Hiện tại, Zone Golf đã và đang không ngừng cập nhật thêm những bộ sưu tập thời trang mới và hợp mốt nhất cho chị em. Đến với cửa hàng, phái nữ sẽ dễ dàng chọn lựa những bộ cánh đa dạng và mới mẻ tại Zone Golf. Có thể nói, thời trang và phụ kiện tại nơi đây luôn sáng tạo và bắt kịp xu hướng thịnh hành.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi