Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh vô địch Tiền Phong Golf Championship với kỷ lục âm 8

Nguyễn Anh Minh vô địch Tiền Phong Golf Championship với kỷ lục âm 8

Nguyễn Anh Minh vô địch Tiền Phong Golf Championship với kỷ lục 64 gậy. Ảnh: Phạm Hoàng

Nguyễn Anh Minh cho thấy phong độ tuyệt vời cũng như đẳng cấp khác biệt khi có vòng đầu đầy xuất sắc. Nguyễn Anh Minh mang về 1 eagle, 7 birdie, mắc 1 bogey và còn lại là Par để về đích với 64 gậy. Trong đó Anh Minh có eagle hố 8Par5 để hoàn thành 9 đường đầu 33 gậy. Chưa dừng lại sự hưng phấn, Anh Minh đánh bogey free ở back9 khi mang về 5 birdie, trong đó có 4 birdie liên tiếp từ hố 15-18 để có khúc hạ màn ngoạn mục. 

Với thành tích 64 gậy trên sân King Courses, đây là một kỷ lục mới của sân và cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử của giải Tiền Phong Golf Championship. Trước khi góp mặt ở sự kiện lần này, Nguyễn Anh Minh cũng xuất sắc hoàn thành giải đấu Asia - Pacific Amateur Championship với thành tích +9, đây là kết quả tốt nhất của một golfer Việt Nam tại giải golf nghiệp dư tinh hoa nhất khu vực. Bên cạnh đó, đây cũng là năm mà Nguyễn Anh Minh đã mang về tới 3 chức vô địch lớn gồm 2 danh hiệu chuyên nghiệp Lexus Challenge, VĐ Quốc Gia cúp Vinfast và VĐ Trẻ nghiệp dư Quốc Gia VJO. 

AnhMinh64a1

Tiền Phong Golf Championship 2022 quy tụ khoảng 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày (5/11) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Các golfer dự giải Tiền Phong Golf Championship 2022 sẽ được chia làm năm bảng đấu: bảng A (HDCP từ 0-15), bảng B (HDCP từ 16-28), bảng C (HDCP từ 29-36), bảng nữ (HDCP 0-36) và bảng Tài năng trẻ, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày - System 36. Sau một ngày tranh tài BTC cũng tìm ra được các golfer đạt giải các bảng và giải kỹ thuật.

Giải Golfer Net
Bảng Tài năng trẻ
Nhất Đoàn Uy 67
Nhì  Lê Chúc An 68
Ba Đỗ Minh Thanh 68
Bảng A
Nhất Nguyễn Hoà Hiệp 69
Nhì Vũ Minh Huy 70
Ba Lê Tuấn Anh 70
Bảng B
Nhất Đào Ngọc Thạch 70
Nhì Nguyễn Văn Hưng 71
Ba Nguyễn Ngọc Tuấn 71
Bảng C
Nhất Tạ Minh Đức 76
Nhì Vũ Tiến Hiệu 78
Ba Trần Văn Dũng 78
Bảng Nữ
Nhất Lê Thị Thanh Thuý 67
Nhì Nguyễn Thu Hương 72
Ba Đỗ Thị Thu Hà 72

Giải kỹ thuật:

Nearest to the Pin
Đỗ Minh Thanh  Hố 4
Nguyễn Minh Thành Hố 6
Trịnh Ngọc Quang Hố 14
Nguyễn Ngọc Lâm Hố 17
Longest Drive
Nguyễn Viết Gia Hân Nữ hố 15
Nguyễn Văn Hoà Nam hố 2

Giải Tiền Phong Golf Championship năm 2022 là mùa thứ 6 do báo Tiền Phong tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập báo Tiền Phong (16/11/1953 - 16/11/2022), đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là quảng bá và gây quỹ cho các hoạt động của Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. Qua năm mùa giải, Tiền Phong Golf Championship nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn và những giá trị nhân văn đối với cộng đồng. 

TienPhong22a1

Hơn 200 golfer góp mặt tại Tiền Phong Golf Championship 2022. Ảnh: Phạm Hoàng

Giải đấu đón nhận sự hỗ trợ đông đảo từ các nhà tài trợ HIO như Toyota Việt Nam tài trợ 4 chiếc xe với các thương hiệu Fortuner Legender, Camry & Corolla Cross làm giải thưởng HIO với tổng trị giá giải thưởng hơn 6 tỷ đồng. Giải thưởng Hole In One là một bộ gậy Prestigio XII mới nhất của Majesty, thương hiệu gậy Golf số 1 Nhật Bản và đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam hiện nay. Bộ gậy hoàn toàn được làm thủ công bao gồm: gậy Driver, gậy Fairway wood 3 & 5, gậy Rescue 4, gậy Putter và Túi gậy chất liệu da cao cấp. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần phân phối dụng cụ thể thao TL. Ngoài giải thưởng Hole In One của Majesty, còn có thêm một giải Hole In One khác là một bộ gậy STEALTH đến từ thương hiệu TaylorMade, dòng gậy STEALTH được đánh giá của các golfer là dòng gậy ổn định và đánh xa nhất trong năm 2022. Sản phẩm đang được phân phối bởi Công ty Thăng Long TM Việt Nam. Rất tiếc đã không có golfer nào ghi được số điểm may mắn này 

Bên cạnh các hoạt động trong khuôn khổ Tiền Phong Golf Championship, mỗi mùa giải Ban tổ chức đều tổ chức những hoạt động thiện nguyện nhân văn và ý nghĩa, theo đúng tinh thần Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Tiền Phong Golf Championship mùa thứ sáu - năm 2022 có chương trình “Những trái tim HỒNG” và góp kinh phí thực hiện 1 công trình “Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội”.

 “Những trái tim HỒNG” là sự kiện nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân, những đoàn viên, thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác tình nguyện hè năm 2022 - một trong những chiến dịch hoạt động xã hội tình nguyện rất ý nghĩa của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. BTC giải trao cho 5 tập thể/nhóm tình nguyện xuất sắc do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia giới thiệu mỗi tập thể 20 triệu đồng.

Các công trình “Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội” là chương trình quan trọng của Hội đồng Đội T.Ư nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách cũng như sinh hoạt Đội. BTC giải Golf dành 100 triệu đồng để ủng hộ việc thực hiện một công trình như vậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi