Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

VGS Holding có tân Tổng giám đốc

VGS Holding có tân Tổng giám đốc

Ông Tôn Đức Sáu - Tổng giám đốc VGS Holding. Ảnh: Golfnewsvn

VGS Holding đã chính thức quyết định bổ nhiệm ông Tôn Đức Sáu làm Tổng Giám Đốc kể từ tháng 11/2022. VGS chia sẻ việc này nằm trong lộ trình tái cơ cấu bộ máy cấp cao nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng thần tốc theo định hướng chung. 

VGS Holding trong cuộc họp Hội đồng quản trị mới nhất đã quyết định bổ nhiệm ông Tôn Đức Sáu thay cho ông Nguyễn Hồng Đức. Sau 5 năm phát triển từ 2017 dưới sự chèo lái của doanh nhân Nguyễn Hồng Đức, VGS Holding đã có nhiều thành tích nổi bật mà đặc biệt trong đấy là sự ra đời của ứng dụng vHandicap - một ứng dụng vô cùng hữu ích với các golfer.

Ông Tôn Đức Sáu sinh năm 1973, tốt nghiệp khoa Quản Trị Kinh Doanh và là một Tiến sĩ Kinh Tế có nhiều kinh nghiệm thực tế. Ông là Giảng viên đồng thời là thành viên Hội đồng khoa học tại các cơ sở đào tạo bậc Đại học. Không chỉ vậy, ông Tôn Đức Sáu còn là Cử nhân Luật Kinh Tế kiêm cựu Kiểm Toán viên. 20 năm dày dặn trong nghề, ông Sáu đã trải qua nhiều thăng trầm và có trong tay những kinh nghiệm rất thực tế và hữu ích về quản trị, kinh doanh. Đặc biệt, trong hai lĩnh vực đang ngày một “hot” là Viễn thông và Công nghệ thông tin, ông Tôn Đức Sáu càng nhuần nhuyễn. Doanh nhân họ Tôn chia sẻ mình vô cùng đam mê bộ môn golf.

Với sự lựa chọn lần này, Hội đồng quản trị VGS Group hy vọng ông Tôn Đức Sáu sẽ cùng quyết tâm đưa VGS Holding lên một tầm cao mới, từng bước hiện thực hóa con đường trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam.

Có thể nói, với chuyên môn và vị trí vững chắc của mình, ông Tôn Đức Sáu được hứa hẹn sẽ tạo ra những thay đổi cho VGS Holding trong thời gian tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi