Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Hội Anh Chị Em Mê Golf sẵn sàng cho giải đấu sinh nhật 2 tuổi

Hội Anh Chị Em Mê Golf sẵn sàng cho giải đấu sinh nhật 2 tuổi

Vào dịp cuối năm, những giải golf càng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết nhất là khi dịch bênh Covid 19 đã được đẩy lùi. Không chỉ hoà theo không khí đó mà còn với mục tiêu chia sẻ, lan tỏa tinh thần golf rộng hơn nữa, giải golf của Hội Anh Chị Em Mê Golf đang được đông đảo các thành viên mong đợi.

ACEGOlf2

Vào năm 2020, Group Hội Anh Chị Em Mê Golf xuất hiện trong cộng đồng yêu golf. Đây là group facebook dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê, yêu thích đối với bộ môn golf. Tất cả thành viên của Hội ACE được tiếp cận gần gũi hơn với golf, đồng thời được sẻ tình yêu với golf thông qua các Clip, hình ảnh chơi Golf. 2020 là giai đoạn Covid 19 lan rộng mạnh ở Việt Nam, các hoạt động thể thao bên ngoài bị hạn chế trong đó có Golf. Do đó sự ra đời của một cộng đồng golf trên mạng như Hội ACE Mê Golf như là điều nên và chắc chắn xảy ra. Hiện tại, Hội đã có gần 27 ngàn thành viên trên Group Facebook, một con số đáng mơ ước của nhiều cộng đồng golf đi trước đó chục năm. Sau khi mọi hoạt động bình thường mới trở lại, Hội ACE cũng không ngừng đẩy mạnh mở rộng cộng đồng chơi golf thông qua các buổi outing, các chương trình hướng dẫn trao đổi kiến thức đến từ các chuyên gia...giúp cho Hội không chỉ phát triển chiều rộng mà còn có cả chiều sâu. 

Khi thành lập Hội Anh Chị Em Mê Golf đã xác định rõ là tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng khi chơi golf và không phân biệt giới tính hay tuổi tác, ngành nghề giàu nghèo. Cộng đồng này cũng chính là nơi để những bạn trẻ đang quan tâm đến golf có thể vượt qua rào cản và giới hạn bản thân để không chỉ chơi thể thao tốt mà còn có cơ hội lớn thành công trong cuộc sống.

Chính vì thế, để lan tỏa thông điệp này đồng thời tri ấn đến tấm lòng và sự ủng hộ của tất cả thành viên trong Hội, vào ngày 19 tháng 11 tới đây Hội ACE Mê Golf sẽ tổ chức Giải golf mang tên “ACE GOLF TOUR - 2nd Anniversary Championship” - Đây là giải đấu để mừng kỷ niệm 2 năm thành lập Hội Anh Chị Em Mê Golf. 

Giải đấu sẽ được tổ chức trên sân Golf FLC Golf Links Sầm Sơn, Thanh Hóa và thời gian tổ chức vào ngày 19/11/2022. Đặc biệt, năm nay giải đấu sẽ có những nhà tài trợ đồng hành như: VN Link, Noressy Luxury Golf, BMW Vietnam, Peugeot Vietnam, FLC Biscom, VineGroup, DEZI, Luxury Cup, Loki Golf, ICC Golf, Golf Land, The Golf Hub, Golf 1 Studio, The Golf Athlete, Dr. Allen.. Các đơn vị bảo trợ truyền thông: Golf Edit, Tám Golf, VTVcab Onsport… 

Sự góp mặt của các nhà tài trợ đã gia tăng kinh phí cho giải đấu nên năm nay phần thưởng trao tặng sẽ được mở rộng hơn. Trong đó, gồm có giải BEST GROSS, BEST NET và giải cho 4 bảng thi đấu A, B, C, Lady. Tiếp đến là giải 4 Longest Drive, 4 Nearest to the Pin và 2 Nearest to the Pin. Và cuối cùng, thứ được mong chờ nhất chính là giải Hole in One 100,000,000đ. Đây chắc chắn sẽ là động lực kích thích tinh thần thi đấu của toàn bộ golfer tham gia. Có thể nói, đây là một giải đấu quy tụ nhiều đơn vị tài trợ và bảo trợ truyền thông nói riêng và sự quan tâm của người yêu golf nói chung. 

ACEGOLF1

Dưới đây là lịch trình mà BTC đã đưa ra:

  • 6:30:  Xe bắt đầu di chuyển Hà Nội - Sầm Sơn
  • 9:30: Khách tham dự sẽ check in tại sự kiện
  • 10:00: Chương trình The Golf Hub - Tips & Minigame Session diễn ra
  • 12:30: Bắt đầu buổi Shotgun
  • 18:30: Đến tối sẽ có Gala Dinner & Lễ Trao giải

Chi phí tham dự cho mỗi một khách mời là 3,500,000 VNĐ/người, đây là khoản phí bao gồm chơi golf, quà tặng, mũ thi đấu và gala dinner. Thêm một điều thú vị nữa là khách tham gia có xe đưa đón 2 chiều từ Hà Nội đến Sầm Sơn (Đi ngày 19/11 - Về 20/11). 

Trong quá trình đăng kí tham gia giải đấu, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sự kiện thì hãy liên hệ ngay đến:

  • Thư ký giải: Khánh Huyền - 0973318375
  • Tài trợ: Jason - 0947809986

Link đăng ký: Ấn vào đây để đăng ký

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi