Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh xuất sắc lọt vào hai vòng cuối Asia - Pacific Amateur Championship

Nguyễn Anh Minh xuất sắc lọt vào hai vòng cuối Asia - Pacific Amateur Championship

Anh Minh trả lời phỏng vấn sau vòng 2 giải đấu. Ảnh: FB nhân vật

Điểm double bogey hố 18 khá đáng tiếc nhưng vẫn là ngày đấu dưới Par cho Nguyễn Anh Minh. Có được âm 3 sau 17 hố đấu khá tốt và khép lại vòng 2 với 71 gậy. Đạt tổng âm 2, Nguyễn Anh Minh đã vượt qua lát cắt giải Asia-Pacific Amateur Championship đầy thuyết phục. Vòng đấu đầu tiên, Anh Minh cũng có ngày 71 gậy thậm chí không mắc bogey nào. Trước đó, Trương Chí Quân (2015-2016) và Nguyễn Bảo Long (2019) cũng từng qua lát cắt giải đấu này. 

Ngay sau khi cậu con trai lọt vào hai ngày cuối của giải, cha của Anh Minh đã chia sẻ trên tường facebook: "Tạm biệt hai ông anh cùng nhóm hai ngày qua. 1 trong nhóm đáng xem theo ban tổ chức vì thành tích khủng của hai ông anh. Relax chút đi chú lợn nhỏ, mai tiếp tục ngày thi đấu thứ ba. Bố biết con đã cố gắng hai ngày qua với sân đấu 7500 Yard và luôn bị hai ông anh bỏ xa 30-40 Yard...Khả năng cao là cả hai anh ngày mai đi cổ vũ cho ông em Việt Nam"

Với điểm âm 2, Nguyễn Anh Minh có vị trí tạm thời T29 sau hai ngày trong tổng số 51 tay golf qua cắt. Dẫn đầu đang là Bo Jin người Trung Quốc với âm 10. Golfer trẻ nước chủ nhà và là cái tên rất hot hiện nay là Ratchanon Chatananuwat đứng T2(-9) cùng với Wooyoung Cho của Hàn Quốc. 

AnhMinhAAC1

Nguyễn Anh Minh năm 2022 đang là một năm rất thành công khi có 2 chức vô địch giải chuyên nghiêp Lexus Challenge, VĐ Quốc Gia và 1 chức vô địch Trẻ Quốc Gia. 

Ở vòng 3 Asia - Pacific Amateur Championship, Nguyễn Anh Minh sẽ xuất phát vào lúc 9h15 theo giờ địa phương cùng với Chuan-Tai Lin (Đài Bắc Trung Hoa), Jayden Ford (Australia).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi